CỐ CHẤP VÀ NGẠI CHIA SẺ

Ngày 30.5 buổi sáng
Bắt đầu là màn chạy bộ 10km...Nay ra trễ và chạy với L khi 6h30 hơn..Bạn cũng chạy được 6km trước đó...Vừa đi và trò chuyện ..ya! Cũng bắt đầu nhìn nhận ra với chính mình:
1 vài INPUT của L làm mình cần nghĩ lại!!!
1. Chuyện mình ra trễ
+ Ảnh hưởng là : chuyện m chạy nắng =) MỆT và đuối sức hơn/...
+ Đồng đội: Lương là phải chạy mệt ( đủ 10km mà bạn vẫn chạy cùng m)
...
=) CÓ ĐỀ XUẤT LÀ HÔM sau nếu muốn chạy thì lúc NGỦ
+ Nhớ tới chuyện là DẬY TRỄ sẽ có những hậu quả như vậy
Bữa next step có nói nhờ L nhắc /... canh báo thức vô nữa nè...
OKAY T6 chạy lại sẽ áp dụng những cái làm đc để giúp mình: 6 CÂU HỎI ở TQ1, ưu tiên việc qt...( TQ3)
2. Họp HOMIES
Cảm giác họp nhà nay khá lạ...
CA có cả đống vấn để đó...à ừ rồi thì tới lượt mình
CŨNG NHẬN ĐƯỢC 1 SỐ GÓC NHÌN từ NÂU!!
- Chuyện mình có case - OK hiểu nhưng mà ích kỉ để mà BỎ BÊ việc khác thì ko hay 1 chút nào hết!!...Cũng tương tự việc chạy ...HẠI MÌNH..HẠI ĐỒNG ĐỘI/...
- Hiện tại nếu bản thân có nhiều chuyện cần ưu tiên cho mình thì nên học cách ỦY NHIỆM cho 1 ai đó làm..KO NHẤT THIẾT PHẢI LAO vô và ôm trọn các công việc như vậy...
- QUAN TRỌNG là chấn chỉnh lại cảm xúc của chính bản thân mình!! Để mà ko cảm thấy suy sụp nữa!!!
YAY..h thì đọc sách note và ỦY NHIỆM VÀI THỨ ĐI nè!!!
PHÚC PHẢI THẬT SỰ NGHIÊM TÚC GIẢI QUYẾT NÓ!!
học viện
14:51 p.m
30.5.2018 ngày trưa nắng nóng
...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!