BALANCE MY EMOTION!

30.10 khá oi chứ nhỉ...
Hôm qua thức chi để 7h dậy vật vờ như con bịnh...
Cái cảm giác cứ đẩy vô  tới giờ thiêng kiểm tra thì mới chú tâm học..trong khi đước đó thì dành hết time để tận hưởng..
Các mình phải hiểu cái cảm giác sát dead nó mệt mỏi đến thế nào...
Xoay quần cũng được 2-3 hôm nay ..cứ loay hoay với mớ deadline thầy cô cho, rồi mình tự cho nhưng không làm nữa chứ!!
.
.
Cái cảm giác bây giờ: KHÓ CHỊU
Với thông điệp là nên thay đổi thứ gì đó:
Phải nói là cần thay đổi nhiều là đằng khác.
1. Vì bản thân chưa nỗ lực với các bài kiểm tra và các deadline chưa làm bằng hết khả năng của mình.
2. Biết rõ là mình hay làm ô số 2 nhưng do vấn đề ko ưu tiên tham nên cứ đẩy ô 1 ở tình trạng MAX nguy hiểm.
3. Cảm thấy mình đã làm cô Tâm Anh phụ lòng, là 1 đứa sinh viên năm 4 thì điều nên làm là học và làm thật tốt những cái đặt ra. Mình đã bị hổng kha khá kiến thức cho nên mình cần bù lại gấp đôi số đó.
4. Cơ hội sắp tới nhiều lắm nhưng kiểu chỉ toàn mơ mà không làm nên bản thân cứ thấy mệt mỏi...
Vậy nên chia nhỏ các step nhỏ đạt được để enjoy nó..
5. Học từ cảm xúc của bản thân chứ không chỉ trích hay đổ lỗi
6. Học cách tập trung cho 1 việc, ấn định nhiêu time thì phải chạy cho hết công suất trong đó chứ không phải kiểu cứ làm cho cố mà chẳng ra gì cả...
Bây giờ thì phác thảo các vai trò bản thân muốn và lên plan cho tuần bận rộn này nào!!
Tuần này tiếp tục là một tuần khó khăn đây...
Sắp rồi... Enjoy 16 ngày cảm xúc tích cực hơn đi nè..
NHẬN DẠNG VÀ RỒI LÀM NÓ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!