18.6.2019

Công việc ngày :
1. Xuống lab giải quyết sự cố + làm mẫu tyrosin
2. Làm Q-WARM
3. Qua Cậu ( hủy kèo với Tâm + Công)
Kết quả ngày nay.
1. Xong mẫu tyrosin và thấy fail phần môi trường!
2. Xong vụ Q-warm
3. Qua nhà cậu.
Chính xác là với cv là một đứa làm khóa luận mình đang đánh mất lòng tin với đồng đội mình.
Cụ thể hơn là Tùng và Trang. Xuất phát từ cách làm việc của mình và cái mong đợi từ 2 bạn nhưng đã ko được giải quyết!
Hiện tại có một sự cố bên phía khóa luận mà mình cần giải quyết cho xong, và bên cạnh đó là hoàn thành khóa luận mình làm. Hiện tại mình chỉ đang thấy là cảm xúc mình mới bị 1 cái gì đó rất stuck với 2 người bạn kia, nên h ưu tiên chữa lửa ô số 1 trước.
nói sơ qua :
Delay task CA nhờ ng take hộ: Quỳnh + 1 CA cho BCDA.
Dồn sức xử lí vụ kết quả định tính môi trường, xong xơ dừa cho ni tơ tổng rồi xử lí số với các bạn, tập demo báo cáo! Tập trung trước nhất là nó và đk thi VNU qua tháng nữa!
2 việc đó là khẫn cấp nhất rồi mới ráng bàn lean canvas sau ngày 23 với team!
Phúc "bớt đa nhiệm" mà chú tâm "1  nhiệm" cho tốt là được nhé :)
Phúc Lê
12:47 a.m
Nhà cô Rin những ngày cuối sắp chuyển đi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

GOAL IN DEC.20!