7.7.2019 ĐẾM NGÀY CHẠY DEADLINE

Lựa ngày đẹp lên gặp m!
Ngay bây giờ bạn lại nghĩ ngợi, nghĩ tùm lum luôn! Ko biết là do bản năng trước những quyết định mới mình hay vậy hay ntn nữa....Tự nhiên buồn lâng lâng sao đó nher!

.
.
.
Buồn vì chả biết vì sao? vì bị tiếc như vừa vụt cái gì đó đi pk.... nói chứ t hiểu cảm giác của m!
Như vụt mất 1 cơ hội, nhưng chẳng qua cái mà m ích kỷ mong cho mình chẳng qua là sự thoải mái khi trò chuyện, relax khi tán gấu với họ, chỉ vậy thôi thì bạn bè cũng làm được, thế quái gì mà m mong đợi cao hơn chi cho mệt thân nè! Đến khổ với con nhỏ hay mộng mị.

.
.
.
Nhìn về mục tiêu cao hơn. Cũng 22+ rồi đó, biết là mình sẽ rồi lại muốn gì, hiện tại nói điển hình chỉ sáng nay nội việc thi VNU, báo cáo đồng thời cũng đã kịp có người cứu cánh giúp m rồi! Hay ko bằng hên đó nghe cô nương@@
Một lúc nào đó m nghiêm túc cho 1 mối quan hệ + thì nói thẳng ra nhé, giữ chi ghim lâu trong mình tội mình chứ có ích gì?!Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai  ... nhưng hãy tiếc là dù mắt dù tai thì P sẽ ko dành cho lúc này nhé! Tập trung những thứ khác cao hơn, quan trọng là tìm thấy 1 vị trí đứng cho mình đủ thấy happy.
.
.
.
Dẫu là tội đồ của mình khá nhiều, đáng chê đáng giận có nhiều lắm nhưng rồi sẽ ko quên việc ghi nhận lại mình đã tốt hơn phiên bản 2018 ntn! Thật may mắn khi cái suy nghĩ của mình ko ngừng được tăng cường, cũng cố kiến thức mới.
.
.
.
Việc ngay khoảng time sắp tới
- Chốt hạ done ppt + báo cáo lại lần 2 ( với cô , a Minh) ----ko ngừng luyện tập
- Tham gia  training của Mondelez Kinh Đô...chơi cho hết rồi ý kiến gì thì nói!
- Tham gia bootcamp Bến Tre + họp trước 1-2 ngày với team.
- Sau 3 mục này: nhận lại vai trò trong CA và thực hiện, dạy bt bên lớp dạy thêm, plan cho dự định sau tốt nghiệp.
.
.
..

Nay thi mà dư dả time trống quá nghĩ đủ thứ ùm xà bà lằng! :((
Phúc rồi sẽ get over...
Một vài mục tiêu.
1. Dạy và đạt skill dạy Tiếng Anh để được tham gia GLOBAL VOLUNNTEER, Học Speaking Only, luyện full series How I met your mother.
2. Dạy lớp học thêm: CƠ bản xong HK1 trong sách,
3. CA thâm niên plan tới cuối năm xử lí được vài problems!

.
Phúc làm tốt hơn thế!
7.7.719 12"54


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

GOAL IN DEC.20!