27.11.2017 MOTIVATION!

Ngày đầu tuần nên cũng không có gì bi quan lắm...
Chỉ là 1 tuần phải thật cố gắng thôi mà!
Hôm nay Phúc đã dành gần 3 tiếng đồng hồ( trừ time linh tinh ra thì cũng 2 tiếng) để coi 1 số yêu cầu tuyển dụng của các công ty...
Mới thấy là:
Với trình độ và khả năng của mình hiện tại thì chuyện có một công việc tốt mà mình thích thì rất thấp..
Nhưng bù lại đó nếu search về việc làm IELTS và công việc nếu có bằng cấp N3 tiếng Nhật thì cũng không đến nỗi tệ..
Hình dung cảnh 1 năm rưỡi nữa ra trường.. chắc chắn gì việc mình có 1 công việc ổn định của ngành mình đang học là ngay lập tức..Cũng phải gian truân lắm đó p nhỉ...
Vạch ra lộ trình mình học tập thì thấy rõ là chuyện mình dành bao nhiêu time để học..để có kiến thức chuyên môn...Mình đã sợ..dạo gần đây mình đã sợ và nghĩ về nhiều chuyện: HỌC-CA- GIA SƯ..thế mới thấy chuyện gia sư hay CA chỉ là để mình bổ sung thêm kiến thức vào để có kỹ năng, và kiếm ít tiền trang trải nhu cầu và sở thích bản thân..lắm lúc mình cũng thấy tiền với mình như 1 phương tiện đồng ra đồng vào..mà mình thì cũng méo có cảm xúc gì với việc kiếm ra đồng tiền ấy lắm...
Viễn cảnh về chuyện để dành thật nhiều tiền tậu nhà, đi phượt ... lại càng nhiều...
Phúc 20 tuổi rồi... P cũng thấy HỌC là việc tối quan trọng với bản thân...Nghĩ thử đi: H ráng học tốt vào chuyên ngành rồi học/ luyện để có tấm bằng TOEIC và IELTS cao để ra trường, bổ sung thêm trong hồ sơ cái bằng N3 thì so về mặt chuyên môn mày cũng có 2 cái điểm cộng rồi đó P nhỉ...
Và tất nhiên thì đến lúc đó m sẽ bớt thấy lo sợ về cái CV của bản thân hơn...Không phải nói chữ giá như nữa..
Bữa h nằm ở 2 chữ nhận thức... m có động lực và nhận thức đúng đắn trong chuyện học thì tự khắc sẽ thức và lo học...
Cũng nhìn tấm bằng SV5  TỐT mà mấy đứa bạn được nhận... M cũng khao khát có nó mà đúng ko p nhỉ...Thế nên học để có 1 công việc thật tốt.. Gia sư và CA là 2 thứ tuy không bỏ nhưng sẽ không để nó quá ảnh hưởng đến việc học , kết quả học tập.. Cũng 1 khoảng thời gian để m tự nhận ra nó rồi đúng không...
Hành trình của m cũng chỉ mới vừa bắt đầu...
Sống chậm lại 1 tí... nhìn mọi thứ toàn diện hơn và ngẫm cho bản thân mình ...sẽ thấy nhiều thứ hay ho lắm...
Tối nay phải cố gắng hoàn thành những thứ đặt ra...
chứ cứ mai t sẽ làm thì với mày bao nhiêu ngày mai là đủ để thỏa mày!!!!
LP97
Nhà CR
11:11 p.m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!