MÙNG 2-3 TẾT MẬU TUẤT

Năm nay kế hoạch thay đổi là đi thăm nhà mấy đứa bạn!
Cũng vui! 
Tối lại gặp Thư, Uyên, My lâu lắm mới gặp lại mấy đứa! :3
Đúng là gu nói chuyện khác nhau! Mình cũng ko thay đổi được nhiều cách nói chuyện của bản thân!
Mà nói tới họp lớp rồi mình ko thay đổi gì cũng đúng. Tại vì mình vẫn giữ suy nghĩ vậy mà! :)
Ngẫm ngẫm về chuyện cân nặng..người thì thấy nặng thêm mà ko giảm gì thì cũng đúng là tệ nhỉ?
Trong khi bản thân là 1 CA mà ko giảm thì well! Chắc học viên nhìn cũng ko thích tí nào!
Nên qua Tết nói làm liền..
Chạy qua gần cầu đăng kí tập TD bên đó...phải thức dậy sớm chứ cứ ngủ trễ mỏn sức quá...
Và chiến 1 cuộc chiến cho năm 2018 này nữa!
Dẫu sao cứ day dưa thì mãi cũng chẳng làm đc trò gì....
# Chuyện thằng nhóc em 
Em nó cũng lớn..mình cũng phải thích nghi với cách suy nghĩ đó của em nó chứ cứ nghĩ nó nhỏ thì mãi khi nào nó mới lớn trong suy nghĩ của mình đc...
Chuyện học hành em nó chắc cần chị động viên và động viên ko chưa đủ..Hướng dẫn e nó tìm cách khắc phục cái yếu Lý Hóa của bản thân!
CA thì cũng là giúp học viên vậy sao m ko lo giúp học viên là em trai m kìa! 
...

Yaya!
Nay là mùng 3 rồi nên sẽ bắt đầu làm những cái còn dang dở húa từ mùng 1 sang tới mùng 2!
LP97.
Nhà suối lạnh!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!