3.4.2018 ĐẦU tháng 4 - NGHĨ VÀ STRESS

Cảm  giác bây h bất lực lắm man
Bực mình trong người vì mình làm chưa tốt cũng có!!!
Thấy bất an
well
...
Mình có thể làm tốt hơn nữa mà, ya..học hỏi từ người làm tốt chuyện này nè...
Khó chịu thì chắc do: thấy việc mình đang làm ko đúng...
Ya..từ đây sẽ coi mấy cuốn sách về cảm xúc tí...thấy mình còn nông nổi nè...
Tự nhiên nhìn lại cuốn weekly plan thấy cũng 5 tuần hơn...hổm xuống TP sau tết tới h...
Ngón nghét cái hết tháng 3..
Rồi thì tháng 4
..Chợt nghĩ mình làm kham việc để làm gì..HÀNH XÁC chưa đủ hả..
Đã vậy học AYP bao lâu rồi làm CA bao tháng mà vẫn ko chừa cái thói gần dead mới làm...
Tự nhận thấy mình còn vô trách nhiệm với các bạn trong nhóm trên  lớp, trong môn học, trong gia đình..
Chạy thêm cái mình muốn( vì tiền làm thêm chăng, hay vì người khác...)
CHẠY MÀ H NHÌN LẠI CŨNG SỢ LÀ RỦI MÌNH ĐI SAI ĐƯỜNG TRONG 1 NĂM NỮA THÌ SAO?!
ừ thì chông chênh tuổi 20 là vậy đó..
Đọc sách là để thư thả tâm hồn ấy vậy mà mình cũng ko để đầu óc ngớt bớt...
LÀM CĂNG NÃO rồi thì mệt rồi thì đuối...
H VIẾT mấy dòng chữ này ra..ko kết cấu ..ko lề lối..thấy sao có gì viết vậy...y như cảm xúc của mình hiện tại....vô định...ko xác định ra điều mình làm niềm vui và động lực...
Biết là đủ hơn đứa cấp 3 để có cái nhìn về đời...
Đủ sự nghiêm túc để nhìn lại...
ÔI KHÓ quá mày hén...
Điều cần làm bây h là sắp xếp mớ hỗn độn trong người...
Từ chuyện ăn học ngủ nghỉ, CA, GIA SƯ, con hay chị, bản thân hay bạn bè...
Đi chầm chậm để nhìn mọi việc và đừng cho m lặp lại lỗi sai...
SẤP MẶT nhiều lần rồi...

LP79
3.04.2018
21:21 PM
LƯNG CHỪNG tuổi 20

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!