26/05/16 - Tăng tốc là vừa! :)

26/05/2016
KTX
5-5:30

Tăng tốc! 


Giờ thì bắt đầu cật lực ôn thi là vừa rồi. Còn khoảng 18 ngày nữa thôi nên đừng chủ quan là tới 1 tháng nữa mới thi nha! Và điều còn kinh khủng hơn nữa là 2 ngày nữa mình thi Thực tập sinh rồi đó nha. 9 bài mà h thì... chưa có bài nào vô đầu :v

Nay đi qua Thư viện trung tâm 8r-4h để học bài. tuy không làm được nhiều nhưng mà vậy cũng đã bắt đầu hình thành thói quen, tính tự giác học bài rồi. Sáng thì lướt sơ mấy cái bài thực tập còn trưa chiều thì học hóa hữu cơ. Tuy là có hơi dành thời gian đọc cuốn sách " Bí quyết thành công cho sinh viên" nhưng dù sao đọc với tốc độ " nắm ý chính" vậy là khá lắm rồi. Gần 2 tiếng đọc để note ý lại.
Học được nhiều kinh nghiệm sương máu. Duy có phần Học bổng và luận án mình có đi nhanh 1 tí nhưng rồi sẽ tìm cuốn sách đó lại mà đọc tiếp thôi á mà! :) 

Cơ bản là hôm 4/5 mình có lập kế hoạch ngắn hạn từ đây đến hè của mình. h còn việc thực hiện và nều cần làm trên file máy tính thôi :). Quyết tâm thực hiện cho bằng được nha m! 

Có vẻ hôm nay cũng là ngày mệt khi học gần như cả ngày. Thư viện + anh văn trung tâm. Mặc dù đổi giáo viên là ô thầy X nhưng nhìn chung là ông có chỉ mình được một số cái cần thiết và cơ bản là áp dụng nhiều sẽ tốt và nói được dài ý hơn. Cứ cày Trung tâm và luyện đều đều VOA, Thỉnh thảng xem Harry Potter tập 1 lại để luyện nghe Tiếng Anh. nghe nhạc cũng là cách hữu dụng với mình. H chủ yếu có dám quyết tâm dồn sức để làm không chừ đầy việc để làm, đầy thứ để học. :)

Tạm gọi là cũng giúp 2 cái vụ lap còn giờ mic mà còn hư là chắc do hư gì rồi. Tính ra có 2 đứa bạn cũng tốt. Cần thì gọi... nhưng thiệt là nhờ tụi nó nhiều mà mình chưa giúp được chuyện nào ra hồn cho tụi nó cả... chắc là bữa nào phải kiếm gì khao hay làm gì cho tụi nó quá!!! Nhưng đó chưa hẳn là chuyện quan trong cần làm gấp gì. h còn vỏn vẹn mấy ngày ráng cày Sinh thực tập đi :) . đừng để như HK1 mà chỉ có qua môn thôi nhá. Gắng lên. M chưa làm hết sức m mà :D

Mọi khi m chưa xác định động cơ thiệt mạnh mẽ thì h có nhiều cái để m cố gắng rồi đó. Làm đi!! 

It's me : LP79 :3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!