Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!

The Coffee House
15.6.2019 10:50 a.m

Thiệt sự là quá vui và ko thể tả được cái cảm giác lúc này!
Kiểu đúng như cái mà mình mong mỏi vậy á! Gặp người anh mà mình ngưỡng mộ, bàn và thảo luận với anh về những cái mình làm, vai trò 1 đứa leader như thế nào.
Nay được thảo luận và hiểu thêm về những SKILL mới trong lúc làm việc, phải nói là một cơ hội quá tốt để mình có thể tiếp tục được mài dũa! :))
.
.
.
1. Những khâu chuẩn bị và lưu ý cho một đứa leader cần làm.
2. Phương thức, quy tắc , abc khi vận hành một đội nhóm: BIẾT NGƯỜI , BIẾT VIỆC, PHÂN VIỆC ĐÚNG NGƯỜI < leader?>
3. Một vài skill mới: SWOT, ASK 5 TIMES, 6 chiếc mũ tư duy!
Role play trực tiếp vấn đề của mình luôn để biết cách giải quyết!!
Ta nói đụng trúng chổ nhột: SỰ LƯỜI ? vì sao? vì sao...n lần!
Tự dưng chốt hạ được câu: VÌ mày đã thỏa mãn, ngưng mong đợi học hỏi nên m thấy dễ và ko làm để sự LƯỜI mà ra!
Vậy thì solution: Đặt mục tiêu cao hơn, thách thức hơn: ẮT mình sẽ đọc TỪ TỐT tới VĨ ĐẠI sau khi thấm mấy cái này!
....
Sau 2 ngày gặp anh xong thì tới h những hôm đi ngủ mình đều thúc ép bản thân phải làm 1-2 điều có ích: ĐỌC 2-5 trang sách, nghe đoạn TED by English!
Sự học do mình mà ra mà Phúc!
Thế mới nói tất cả sẽ là cơ hội cho m! Đủ thời cơ đủ chính mùi thì cứ tới thôi!!
Mình sẽ áp dụng mô hình WHY? hỏi nhiều lần để tìm ra cốt lõi nguyên nhân những cái mình đang làm ko vì mình thực sự muốn!
Nhưng có 1 điều mình luôn tin là: môi trường CA, CiC sẽ là nơi cho Phúc thỏa sức build và cây dựng cái mà P mong muốn!!
.
.
.
Tạm dừng ở đây để giải quyết những thứ mình cứ trì hoãn hoài dù biết sắp tới ngưỡng deadline rồi!
Phúc mạnh mẽ, Phúc độc lập và tự chủ! ;)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!