27-28.06.2017 KẾT QUẢ VÀ SỰ NỖ LỰC.

27.6.2017
Hôm nay chuẩn bị rất kỹ về bề ngoài với mục đích là tự tin hơn để TEST PCW-SDG... Có điều hơi hụt hẫng vì bị dời lịch. Lúc đó nghĩ đơn giản là có thêm một ngày chuẩn bị. Nhưng thật sự nó làm m cảm thấy không vui vì điều này....
Book lịch với c Dung nhiều lần cũng ko được. Thấy mình rất có lỗi trong việc làm ảnh hưởng thời gian của người khác.
Vì hôm nay m cũng đã bị người khác lấy khoảng thời gian ấy mà ko hề biết thất sự nó KHÓ CHỊU như thế nào: Ly ơi p đang mệt và muốn gặp L lắm nhưng sao khó đến v!
28.6.2017
# Dài hơn mọi ngày và lấy nhiều sức hơn. Hôm nay thi ANH VĂN 4. Dù có hơi lo việc thi mà không hiểu bài thì làm sao. Nhưng t nghĩ trong học kì 2 m cũng đã cố gắng luyện nghe và ôn từ vựng. T thấy vui việc m dịch được rất nhiều ý trong bài đọc, cũng như hiểu những câu hỏi đó. Cả phần nghe cũng đỡ sợ hơn trước. H thì hãy ý thức hơn việc học AV mang lại cho m kết quả như thế nào!!!
Có nhiều lí do để hè này và ngay bây h m cần cải thiệt AV lắm..
+ BEE CLUB: Đừng để nó trở thành nỗi sợ khi " sướng tên" trong các thành viên BEE nha.
+ CƠ HỘI: Nhiều buổi giao lưu quốc tế vd: ISSF, hội thảo... M đã không dám đi chỉ vì sợ T.A hả? Mất tự tin vậy sao. Chí ít m không nghe được nhiều thì nghe được ít...
+ THÀNH QUẢ: M muốn có cho mình 1 tấm bằng Tiếng Anh mà. Không lẽ khó v sao? Chắc chắn chỉ là m chưa nỗ lực hết sức thôi.
+ DU LỊCH: Có hộ chiếu để ngắm hả m! Muốn đi đây đó thì cứ lo học AV để mà hiểu hơn đi chứ..
=) KHÔNG SỢ ANH VĂN CHỈ VÌ NHŨNG LÍ DO KHÔNG ĐÁNG CÓ TRÊN NHA!
# TEST PCW-SDG : Có cảm nhận làm được nhiều thứ hơn: IB, mức độ quan tâm, sự chân thành, confirm vấn đề.. Nhưng mức độ hiểu và nhìn nhận vấn đề sâu m làm không tốt, còn muốn tập trung giải quyết vấn đề nữa chứ.... PCW m đã làm không tốt vậy còn SDG: Phần làm được thì tạm ổn, còn chưa làm được thì M vẫn bị lỗi là cứng nhắc với bạn, mong đợi ở bạn quá cao và việc bạn xem phim thì đã không lấy nó ra để b nhìn nhận lỗi sai của mình!... Vô hình chung m làm mọi việc căng thẳng và vẫn nghiêm trọng =) E RỚT VÒNG NÀY VÌ MẮC NHỮNG LỖ CỨNG NHẮC TRÊN, KHÔNG HIỂU RÕ MONG ĐỢI CỦA TỪNG PHẦN....
Có thể t nhận thấy được cái lỗi cũa mình. Những điểm làm tốt t đã không note cẩn thận hơn để mà phát huy chúng, còn điểm không làm tốt mà nghiêm trọng thì lại không sửa tới cùng....
NỖ LỰC MÀ KHÔNG ĐEM LẠI KẾT QUẢ LÀ SỰ NỖ LỰC KHÔNG ĐÚNG CÁCH. Ừ CÓ LẼ KHÔNG ĐÚNG CÁCH. Nhưng dù sao qua 1 tuần cày/ cắm như vậy cũng giúp t nhìn ra nhiều vấn đề của mình hơn. Chưa bao h nghe  feedback về mình nhiều như vậy. Bản thân cũng tìm cách để mình đỡ tự ti hơn. Nhưng cái thử thách này thật sự không hề đơn giản và trong tầm kiểm soát của t. T CHỈ BIẾT: Nỗ lực tìm cách tới cùng thôi.... t không nghĩ là mình đã không cố gắng... T không phải là đứa ko lắng nghe... nhưng kết quả mà t nỗ lực tìm kiếm được tới đó thôi ấy!!! VẬY T CÒN SAI ĐIỀU GÌ?
M ĐÃ TỰ TẠO ÁP LỰC CHO MÌNH NHIỀU: Không tìm người để lắng nghe tâm sự của m, chỉ biết nói 1 mình và 1 mình.. Nhận feedback nhưng chưa cải thiện triệt để điểm yếu của m! M có thể chia sẽ những mong muốn, tâm sự của m với các a c CA mà. Ít ra m cũng sẽ tìm được cái đồng cảm của mình trong câu chuyện của m a c!!
Đừng bi lụy nha P. M còn cơ hội 5PCW-5SDG nữa. Mục đích là tập để khá lên hơn thôi!! Không ai tập thì tự nói 1 mình.
#GIẢI STRESS
Chưa bao h có 1 cái cảm giác nào tệ đến v. Dặn lòng không được Khóc nhưng m đã làm không được và thế là cứ tuôn thôi!!!
Nhưng có giúp m nhẹ hơn ko! T nghĩ cũng có rồi đó... Nhưng lúc m khóc là những lúc m yếu đuối nhất và yếu lòng nhất...
CẢM GIÁC: Khó chịu cứ làm nặng nế. May cho m là có hẹn với bé Quyên đó... Ít ra đi với e: M cũng ít nhiều quên cái điều m khó chịu, không có e rủ đi ăn, đi xem phim vậy chắc là lại chạy về phòng khóc 1 mình nữa rồi chứ gì!!!
Ăn hôm nay ngập mặt.... uống thì 1 tá nước.... cười thì với XÓM TRỌ 3D không hết ga nhưng nhìn chung là cũng thích lắm.
Nhiều lúc biết bản thân là 1 đứa hướng nội, suy nghĩ nhiều thứ nên vậy mới mệt... Điều mà sau khi m đi Giải stress xong là: VỀ HOÀN THÀNH DEADLINE VÀ NHÌN NHẬN LẠI VẤN ĐỀ CỦA MÌNH ĐỠ HƠN RỒI Á...
 viết ra mấy dòng này cũng trút ra được những gì m muốn nói:


NEXT STEPS của m là:
- Book với những CA có thể book lại/ chưa book được/ book với mấy a c CA off nữa...
- Hoàn thành 3 môn cuối: THVP, SLTV, ĐV HỌC.
- Hẹn ngày off với Ly/ MHX nhà bánh.
-  Yêu bản thân m hơn và tìm sự thoải mái và cái m muốn.
QUYẾT THÊM TÍ MÁU CHƠI TIẾP CHO KHÔ RỒI COI SAO THÌ SAO!!!
LP79.
15:00 pm KTX 1004



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!