14.8.2017 Train & Share TQ3

Cần làm cái note gấp vì không muốn quên.. 
#Nay  train TQ3 by a. Trí... Trả lời cho mình những thắc mắc về viên đá lớn,  nhỏ. Về cái việc đọc  AV của mình... Và nhiều thứ phát sinh khác..
Nói dễ làm khó.. Cũng như những cái mình cần đối mặt. 
- Biết lí do sao cứ thích làm siu nhơn mặc sịp..
- Sao thiếu máu để làm nó.
- Tìm và đặt viên đá lớn sao?  Ko dễ dàng. - Trò chơi về hành động đặc trưng mỗi thứ=) quá cứng nhắc và suy nghĩ lối mòn.  - Nhắm- lượm - chọi ra sao?
- See Do Get cho hiệu quả là đặt mình vào đó. 
- Bài học về ô số 2. Ô của 100% và của sự thành công!!
- Cách đối diện với 1 việc và Say no to Panda.
- Nhìn lại cái tuyên ngôn sứ mệnh để nhắc bản thân. 
...
=) Nhận ra ở mình còn nhiều thứ vẫn chưa thay đổi được..  Ở cái See đó.
Ngày mai dành thời gian để ghi chép lại 1 cách cụ thể về bài học a Trí.
#Nói chuyện với a Toàn và học viên.. 
Buddy ơi..  M hãy làm như cái m muốn đừng bị lối mòn suy nghĩ nha...
# Có nhiều thứ bắt đầu đơn giản và có khi ko đơn giản!!!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!