Câu chuyện NGÃ RẼ CUỘC ĐỜI

Nay là một ngày mưa nắng thất thường
Đánh vòng loại cầu lông và cả ba chị em đi coi phim Lion King!!!
.
.
.
.
Cảm giác tự kỉ cũng là một cách  hay ho. Điểm sơ vài cái dòng chảy suy nghĩ
- Chủ quan với đối thủ, họ có sự luyện tập m KO, họ đầu tư nghiêm túc m KO!?
- Do dự việc up level cầu lông >< trái với tinh thần một đứa AYPer- TẠI SAO KHÔNG?
- Câu chuyện biết rộng và biết sâu...mình quá rộng, biết chút nhưng sâu thì ko ... thấy ko xài được gì hết. Cùng lúc là chuyện chị HAI cứ hay bảo: CV MÌNH CHỌN trong năm đầu, 2 sau ra trường sẽ quyết định sự nghiệp của mình, như cách mà c PV tuyển dụng Mondelez cũng nói mình như vậy,....
Thật tình là mình đang:
- KHÓ CHỊU- hừng hực trong lòng.
- LO SỢ - chuyện mà đến rồi sẽ đến: cover tiền ăn và đủ tiền EXCHANGE!
- Bản tính cứng đầu và góp phần hơi cố chấp này liệu có làm nên chuyện ngày mai. Tương lai t đó!
.
.
.
Lấp lửng lập lờ đến khó chịu.
Mai lịch trình tạp gọi đi là:
1. PRESENT - INTER(CAN)
10h có mặt tại:  Văn phòng Mondelēz Việt Nam – Lầu 8, Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng present. sau đó: INTERVIEW 13:30 – 16:00. 
2. TEST SPEAK ONLY
17h30 đến 19h30 thứ 2 (22/7) tại 262/20 Nguyễn Tiểu La p8, Q10.
....
Sáng rảnh dậy sớm edit nếu có thể tới, tập thuyết trình, đọc sách chạy bộ. 
hiện đang chán ghét mình vì:
- Thức khuya, dậy trễ, hai hay nhắc, hay lí do lí trấu, trễ h- ỷ i vài chuyện.
.... - lăn tăn chuyên cv....


PHÚC K,....ráng qua mấy ải này đi này:
1. Coi AIESEC có gì dzui đi luôn và có lữa interview nè.
2. Học Anh Văn trung tâm bên S.O
3. Lo chuyện tiền nong tới cuối năm :))
............................................................................................................Gửi tui.........................22.7.19


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!