Những điều dày vò về mong muốn của mình ở tuổi 23+ - phần 1

Tâm trí lảng lơ đi mây về gió mà chưa có điểm dừng. Nên ghé chút trạm Viết của nó hôm nay để viết ra. 

Q-A: Những điều dày vò về khao khát muốn  23+ 
< trong khi có thời gian rảnh thật rảnh này P muốn mỗi phút trôi qua sẽ có được gì> Trước tiên là những cảm giác rất đáng quý dành cho BẠN. Người giúp P cảm nhận được những điều nhỏ xíu, hay ho.
Clear với mình.

- Là nhớ cảm giác.
Tuy nó hơi ngắn một tẹo vì chưa đầy một tuần đâu, nhưng đủ có những cảm giác be your best, thực sự chạm được cái thứ mà mình gìn giữ bao lâu nay <3 Mình mạnh mẽ thật nhưng đã khi đổ thì méo hiểu cái mãnh mẽ nó văng đi đâu mất, tìm quài ko thấy....
Là vạch max nằm chỗ đó, là cái sự nhờ vả, hay quên đó, là sự à há,là deep talk ... <3 quý giá là đây đây.
Đúng lúc và gần như đúng người...nhưng để chốt deal thì có là sai thời điểm chăng?
- Là mình nghĩ sẽ không cần quan tâm nhưng không ngờ là quan tâm rất nhiều. 
Từng chi tiết nhỏ, thời gian, newfeed, react, là những cái câu trả lời, mình chủ động còn duy trì được nó dài hay ko là cả hai. Ko bao giờ nghĩ đến việc mình muốn giúp đỡ, muốn được đồng hành cùng bạn đến vậy đó. Hời cảm giác nôn nao nôn nao đến xuyến xao vl...P hâm.
- Là hơi khó chịu vì kì quá..
Tại sao phải là BẠN, bạn có gấu rồi mà :') mình cũng nên rõ ràng chứ nhỉ, mình chẵng biết làm sao cho đúng lí nữa, ko hề muốn là NT3 tí nào...mình đang chọn cách trân trọng cảm xúc, nói nó ra và rồi sẽ nhẹ hơn thôi. Cái quần hai thứ muốn đó nó đối nghịch nhau đó P ạ!
- Là lỡ gặp lại rồi nói chuyện là BÌNH THƯỜNG ấy nhỉ!!
Chả rõ cái định nghĩa bình thường sẽ ntn, hình như khi nhận ra CR ngta là khi lên chiếc xe 4 bánh, lăn bánh rồi nhắn ngta cái tin mới cảm thấy có gì đó tiếc nuối lắm...bởi đó nên mình vẫn muốn nói chuyện với bạn khi về nhà. 
- Là vì sao lại THƯƠNG  BẠN
Bạn có sự quyết liệt của tuổi trẻ bạn, là hoài bão, là điều bạn muốn.Là chút lo lắng của bạn về tương lai bạn, là khi mình thấy mình có thể giúp bạn, mình muốn gắn bó nó để thấy bạn có thể làm nó. Là cùng đồng hành ở những cung đường, cùng chill và get over challenge cùng nhau <3 Tưởng tượng hơi bay bổng rồi. 
- Là tính sao đây m!
Là thuận tự nhiên- cảm xúc nào tới trước dẫn dắt P thì P đi theo cam nhận thôi....thiệt khó để biết nó đầy đặn cỡ nào...
Vậy đi ngủ đi cô gái 12:39 5.2.2020 .....
Buồn ngủ- lâng lâng chưa có role in new journey.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!