10-12.9.2017 NGẪM CHO MÌNH- ĐỊNH HƯỚNG..

10.9 Họp Bee- dạy 5- Off OD ( Nam, Thúy, Mai, Tuấn)- định hướng CA
11.9 Học SĐC1- VSV Học- In phiếu điểm PĐT - in thẻ CTV AYP- Gặp Trang, Ân ( Family Mart)
12.9 Học SHPT -họp team tổ chức Tổng kết - lấy benefit- Hoàn thành cv cá nhân, team- " Dạy 6"
Đi từng mục đi ha. xem có gì cần ngồi nghĩ lại cho kĩ không?
#Bee
Ra mắt thành viên của Bee.. phải nói thành viên trong BEE không hề nhỏ nhưng mà phải đầu tư " chất lượng" sẽ hay hơn ey! Năm nay Bee Talk có đề xuất 1 số ý kiến: flash card hay những cái khác cũng hay... Hy vọng sẽ làm được nhiều cái hơn nữa...Dù sao m cũng tham gia và CTV cho 1 số hđ của BEE nên m cũng hiểu m cần làm gì rồi ha.. Năm nay hỗ trợ bé Duyên được thì sẽ hỗ trợ: lên ý tưởng, đề xuất thêm.
Định hướng BEE: - Nâng cao tiếng ANH của m để có thể tham gia buổi workshop ok hơn.
                              - Quan tâm team để thêm biết nhau, hỗ trợ nhau, học hỏi nữa...
                              - Ứng với các hoạt động lớn của team thì sẽ góp sức tham gia thêm...
                              - Đề xuất với bên điều hành làm hoạt động vui chơi cho thành viên trong BEE.
# off OD+ Trang, Ân.
- Mục tiêu của mình là giải thích cho các bạn hiều SMART GOAL( fix lỗi), BECOME MORE GET MORE, WEEKLY PLAN: cơ bản là cũng ok
- Nhìn thấy bản thân khi hỗ trợ các bạn: Cứ thật với bản thân mình, chia sẻ những trải nghiệm( vừa phải thôi), kích các bạn làm nhiều hơn, cho b những ví dụ về các đội nhóm khác để các bạn học hỏi thêm và nhìn nhận ở bản thân.
- Và đặc biệt quan trọng: đúng như buổi định hướng có nhắc m sẽ không " LÝ THUYẾT" nói mà không làm với học viên... t nghĩ m biết rõ nói 1 đằng làm 1 nẻo thì chữ TÍN nó sẽ đi đâu mất tiêu rồi đúng k? Nên việc nhắc cho học viên những điều đó cũng là 1 trong những thử thách mà m phải làm: LÀM ĐƯỢC NHỮNG CÁI MÀ M ĐÃ NÓI VỚI HỌC VIÊN: chuyện học, hoạt động, làm thêm,... CÂN BẰNG!!!
# Định hướng CA TEAM
- Cái mà mình đang mong đợi sau buổi này là: LÀNG LÁ sẽ phát triển ntn? Và mình sẽ về nhà chung của những ai...
- Thật sự: Những cái mong đợi, ấp ủ của team mình hiểu nhưng để làm nó thì .. OK ... sẽ ghi rõ mong đợi bản thân để không nuối tiếc.
- Bản thân: + Tìm cho mình ít nhất 3 CA mà cảm thấy có thể gần gũi để nói chuyện nhiều hơn ( không chỉ về công việc) như mình đang cảm thấy thì có c Giang, c Trang, c Trúc nà...
                  + Chủ động hơn để học hỏi: sau những buổi review trước FU sẽ note lại những case: học cách mọi người xử lí( logic), tự đề xuất phương án của bản thân và xem có phù hợp không!
                  + Định hướng GOAL mà mình muốn đạt khi quyết định gắn bó với team ít nhất 1,5 năm .. (tới 3/2019): Mong đợi mình sẽ học cách sắp xếp thời gian hiệu quả( không bị khủng hoảng nghiêm trọng: việc học, gia sư, CA), rèn luyện ( vai trò MC - WARMUP, TỔNG KẾT, LEAD XY..) , học hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động teambuilding và làm việc team ( ADVENTURE, EVENT TỔNG KẾT,GALA), có cho mình 5 trải nghiệm hứng thú với team ( đi PHƯỢT ngoài ( địa điểm du lịch), hoạt động rèn luyện bản thân ( TIẾNG ANH, THỂ THAO) , đạt ít nhất 5 giải danh dự trong quá trình hỗ trợ: CA 3 TỐT, BEST SALE chẳng hạn....
Chung lại: Mục đích mình tham gia CA là để có thể rèn luyện và thực hành 7 TQ hiệu quả hơn, và cách mà mình kết nối với học viên ( giúp mình hiểu bạn đó hơn, đưa ra những câu hỏi để bạn tự trả lời cho bản thân,hỗ trợ b control tốt cũng như đã đạt 1 phần trong mục tiêu: GIÚP NHỮNG HV ban đầu giống như mình( lơ ngơ, lộn xộn) =) bớt lộn xộn, đỡ lóng ngóng hơn...)
Tuy nhiên: Có 1 số lưu ý khi là CA của m:
+ Không được để 3NT, FU,.. việc hỗ trợ ảnh hưởng đến chuyện học ( nghỉ buổi học quan trọng, trì hoãn những cái mục tiêu học tập của cá nhân)
+ Không được để cảm xúc, tinh thần chi phối mình và làm ảnh hưởng tới HỌC VIÊN...Phải làm sao mà cân bằng được cảm xúc của m ( nếu cảm thấy mệt thì dành thời gian nghỉ ngơi)
+ Giữ chữ TÍN với các thành viên CA ( đặc biệt là vấn đề đúng h), biết từ chối những hoạt động khi cần thiết.. Không nhồi nhét chạy theo số lượng..
vd: hỗ trơ khóa 99 m cũng thích nhưng quan trọng hơn là m còn phải đi tham quan nhà máy, những việc khác liên quan đến chuyện học nên không hỗ trợ có lẽ sẽ giúp m chuẩn bị tốt hơn: tổng kết CA, dành thời gian cho bản thân.
Hiện tại là đang thấy những thứ này... Sẽ tiếp tục suy nghĩ và nếu có sẽ bổ sung thêm cho mình..
# Nhận thẻ CTV và benefit: 240k
Cũng có cái niềm vui nho nhỏ khi làm việc này! M sẽ thấy là mình đã nỗ lực cả 1 khoảng thời gian không hề nhỏ: 4 tháng để được vào hàng ngũ CA đó... nên lấy nó làm bàn đạp cho bản thân đi nhé!!
#YÊU THƯƠNG BẢN THÂN
 Như t đã nói: Nhiều khi cũng thương m lắm- sáng dậy đi sớm tối về khuya.. mệt thì gục ngủ khi nào không hay... Đến nỗi là Cô Rin tưởng ngày đó m ở dơ luôn.... Nên làm gì làm.. về tắm táp cho sạch sẽ.. dành ít thời gian làm việc m thích chứ cứ nghiêm khắc với m quá mà không cho m thở thì " THẾ MÉO NÀO CŨNG CÓ NGÀY BỨT" ... À nhớ chăm cho cái sức khỏe của m... thấy không tập thể dục đều đặn thì cũng không đủ sức đâu đó.. ĐỪNG CÓ MÀ THAM LAM QUÁ!!!
# Dự định: Học PS, AI: đồ họa...+ học đàn: Nhớ là m muốn sinh nhật lần 20 m sẽ có gì mà đúng hông!!!
Cố lên nào 12.9 rồi...2 tháng nữa thôi... Nhanh lắm đó nha CÔ NƯƠNG....!
HÁP HÁP...

T thấy vui hơn khi đã dành thời gian để nói chuyện với m rồi...
H thì lo làm việc tiếp và lát thì kiếm đồ ăn ngon để thưởng thức nè!! :D
FIGHTING nè cô bạn t ơi!!!
LP79
12.09.2017
16:14 p.m
The Journey

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!