7-9-2017 SẮP XẾP- CÂN NHẮC

Một ngày cũng dài và nhiều cảm xúc. Thật ra là ngày nào cũng chạy sớm rồi tối hù mới về phòng. Chậc...Hôm nay dĩ nhiên cũng ko ngoại lệ..
Sáng dậy 5h45- phụ Cô Rin 8h- Gặp Nội, ba, 2 8r , chở nội gặp Ngoại, qua bệnh viện ĐHYD với ba- dạy3- AYP Talent night...
Tưởng tượng là mình đang chạy show để kịp tiến độ vậy đó...
Nhìn lại ngày hôm nay để review bản thân xem( nhẹ nhàng thôi)
# Buổi sáng- xế chiều: Xoay quanh việc đón 2 và chở nội thăm ngoai.
chẹp... có cái phải nghĩ rồi: Mong muốn bản thân- điều chỉnh và thương thuyết với ba (vì ba có khuyên mình học thêm ngoại ngữ, và nói mình việc ở chung với 2, dự định làm quản lí CN như mình nói ba) ...
+ Đón 2: Ko tới gặp ba và nội trước do phụ cô Rin.. bữa sau sẽ nói rõ để ko còn bị vướng lịch như vậy nữa.... maybe cô sẽ thông cảm thôi. :)
+ Chở Nội- dẫn ba khám bệnh: Chở Nội thăm ngoại .. ok ...ko có gì... mà có cái là bất cẩn tấp vô BV ĐHYD  Lý Thường Kiệt trong khi ba ở Hồng Bàng... haiza. Nghe ba la.
+ Dẫn ba làm thủ tục khám: Lúc đầu không nghĩ là ba sẽ dùng cách đó.. thấy cắn rứt quá.. nhưng sau đó thì ko sao.. ba đã khám xong. Có bị đơ và lặng lắm lúc : Nhìn ba nằm trên giường bệnh. Chợt nghĩ: C sẽ cảm thấy ntn khi người thân của con... không đi cùng với con nữa....Cơ bản là m đang sợ điều đó phải ko Phúc.. Nghĩ tới là giọt ngắn giọt dài rồi... Mà vào bệnh viện và nhìn cái không khí đò.. mới nghiệm ra: cuôc đời lắm lúc bất công mà...và tự nói với mình: học và làm sao đừng để mang tiếng làm khổ mình và người thân...
# AYP Talent night: nếu xét tổng thể thì thật là chương trình vẫn còn nhiều sạn thật.. nhưng dù sao nhìn ra hững cái sạn đó cũng giúp mình hiểu nhiều thứ. Chắc có thời gian sẽ feedback cho bên EVENT để làm tốt hơn nữa. Chứ thật thi2 chương trình này vẫn mang 1 ý nghĩa hay mà... và maybe bài Titanium là bài m thấy feel nhất đêý.. còn kịch CA thì rơi mấy hạt... lúc Hằng và Ân  đối thoại...Ừ thì bị suyễn và không thay đổi... nhưng dù sao thì ý nghĩa mà nó mang lại hay lắm...TRÂN QUÝ THỜI GIAN( TIK TAC)

Về phòng cũng đuối chưa kể mở cửa nữa...
mai viết tiếp.. hãy nghĩ về all- cảm xúc của m- suy nghĩ của m về nhữngt thứ đó và hđ của m!!!
LP79
CR- YOLO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!