CÚP HỌC 1 BUỔI SÁNG đẹp trời!!

Bật chế độ auto mở mắt lúc 6h30 sáng..Thời điểm đủ thứ nghĩ ngợi...
Biết là plan nay là học anh văn bên TT rồi chạy lên Q5 học....Cũng bù lu bù loa chuẩn bị mấy thứ rồi đi học...
Và vẫn với trường phái bực mình chính mình...
Tưởng tượng cái cảnh lên TEST rồi lại tự vấn bản thân, Q-WARM thì gọi ko được, ENZYME thì chưa đụng bài cũ...mọi thứ rơi vào cảnh chưa ready cho mình vậy nên cũng ko dám nghĩ xa xôi!
QUYẾT ĐỊNH nhanh gọn lại..
1 ý nghĩ thoáng qua..
Vắng buổi này..BẢO TOÀN BUỔI HỌC ...
Cảm thấy suy nghĩ này thật hay...
Để rồi ..
Nó có thể dùng 4 tiếng sáng sớm này:
- Gọi bạn book cho xong WARM
- Xem lại các bài ANH VĂN từ hồi h để nắm lí thuyết..
- Lượn lờ học thêm 2-3 bài MASTER YOUR EMOTION.
- Lục đống sách vở cũ tìm bài ENZYME học để chiều kịp theo bài của THẦY...
Chỉ vậy thôi nó thấy nhẹ nhõm hẳn ra...
Có thêm thời gian mần việc...
Nhưng bao giờ cũng vậy nó hay có suy nghĩ dễ dãi làm vài thứ mà ko tới nơi...
Nên h done cho 4 công việc này rồi ráng làm thêm mấy thứ khác HAY HO nữa!!! Để tâm ko bị cắn rứt...
- TÍNH BẢNG ĐIỂM NĂM 4 cần có , đặt target các kiểu
- VIẾT / SOẠN đơn xin học bổng khuyến học năm 4
- Đọc report CAD và chọn ý để mà tiếp tục phát huy sở trường, hạn chế sở đoản!
***** YAYA.... viết ra thấy nhẹ hẳn...YÊU MÀY :))
à TẠM GHI ĐÂY NÊN nhớ luôn bữa 2 thứ mình học được trong ngày 9.9 đi chơi với Hiếu.
- Gọi chú Nhân:
+ Có thêm góc nhìn về trình độ chuyên môn
+ Chợt lướt Suntory Pepsico thì mới thấy là phải có khả năng chuyên môn trong ngành mình muốn theo.
Ví dụ ngành mình là QA-QC thì cái cốt mình cần hiểu ngành mình ntn? Chuyên môn tới đâu? Rồi mới tính tới Kĩ năng ntn? Trong đó ít nhất cũng phải có am hiểu về cv hoặc kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực này.
Đặt mình là nhà tuyển dụng để mà đòi hỏi!
Mình phải tính hướng xa xa cho công việc của mình? Nhà nước hay tư nhân? Làm lương sẽ ntn? Cơ hội pt...tương tự cái mình học được từ LYC á...
NEW THINK- NEW STEP ...
- Xem lại các bài đăng về công việc ở Suntory Pepsico, viết lại.
- Định hướng và tìm hiểu công ty trong lĩnh vực của mình ( làm theo report như LYC)
**BÀI HỌC TỪ FILM***
- Style công sở ( nhìn lại mình toàn 1 kiểu đồ nên thật là ko hợp cho style công sở ntn hết)
- Môi trường công sở: Gây bè kết cánh :)) Nên phải vững tâm lý, học trau dồi kĩ năng phản biện nhiều vô!
- Bữa cơm: Ăn cơm nhà khá quan trọng...PHẢI BIẾT tự nấu nướng cho mình.
- Quan tâm gia đình: Ba má, chị hai. Hiếu....đều phải biết quan tâm từng ngày ...chứ ko phải kiểu cứ chạy theo mục tiêu của bản thân..nhiều khi ko biết mình làm vậy để làm gì?
.
.
.
Chợt nghĩ lại có tuần
Đắm đuối với task cv của CA
Rồi làm GIA SƯ
Học trên trường..
mà chỉ biết làm làm thôi...chưa biết mình đầu tắt mặt tối vậy để làm gì...
.
.
. Có goal dài hạn và ngắn hạn cho mình...
Chưa kể là RELAX và tĩnh lại để suy nghĩ về những chuyện đã qua rồi!
Chiến tiếp nào!
Buổi sáng đẹp trời chưa phơi đồ :v
LP79 11.9.2018
10:10 A.M

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!