SỐC TINH THẦN


Image result for oppof1s

Ngày hôm nay 28.9.2018
Sau gần 16 tiếng bị mất điện thoại.
Bây giờ nó bần thần không biết gì hết. Nó không biết là nên khóc hay nên buồn..
Nhưng nó biết chính dịp mất điện thoại ...sẽ lại là bài học đắng cho nó về sự bất cẩn.
Liên tục BẤT CẨN, nhanh vội và bị mắng hoài nhưng nhiều khi nó thiếu để ý hẳn ra..
Hôm qua khi cái tay thò vào balo phía sau của nó nó mới định hình được là mình bị mất điện thoại..
Cặp nam nữ đi Exciter chạy cực nhanh và đã lấy mất đi cái điện thoại của nó..
Nó chạy xe về mà không biết là cái cảm xúc gì..Nói với chị 2 em mất điện thoại rồi mà Hai la nó:
Đi không cẩn thận, mặc đồ sáng màu không mặc áo khóc vô, đi về trễ nữa chứ, " Có biết là nhà mình ở đây cũng bị mấy người trong hẻm để ý rồi không?" ....
Và nhiều thứ khác nữa để nỗi SỢ của nó lại càng sợ thêm.
Chắc vì mọi thứ quá đỗi nhanh và GHÊ nên nó sợ!
Giờ nghĩ lại nó chỉ nhợn cái cảm giác kia thôi!
Cũng có những phần lỗi rất đáng trách ở nó:
Trước đó nó hay nói ĐI ĐÊM TỐI CÓ NGÀY GẶP MA quả đúng như vậy... Cộng thêm việc sơ hở 1 tý là tụi cướp nó chụp giựt rồi ..
Chỉ có cái mình NGU nên tự dưng phơi ra cho nó thấy...
Nên lỗi này BẢN THÂN phải chịu nhận..
Dù gì thì có trách cũng đã dằn vặt với chính mình qua giờ rồi,...Tiền của mình mua được điện thoại nên mất cũng xót. Đúng là ĐỒNG TIỀN ĐI LIỀN khúc ruột mà.
Giờ nó phải không ngừng gieo hạt, gieo hạt cẩn thận, gieo hạt sám hối ( CÓ NHÂN ắt có QUẢ) nó gieo nhân xấu nên giờ gặt lại quả xấu.. Rồi còn lại thì phần mình
Ngoài chuyện này ra kiếm cách mua lại 1 cái điện thoại khác luôn...Xem như mạng của điện thoại cũ đến đó hết. Có buồn trách gì thì nhớ là mình còn nhiều thứ khác phải làm, nhiều thứ để mà xoay sở chi tiêu, chưa kể là còn những vai trò bất di bất dịch khác =) CHO NÊN cẩn thận lại, NGHĨ TÍCH CỰC HƠN..
Everything will be OK... T sẽ nhớ cái câu này trên chiếc điện thoại cũ..
Cám ơn m vì đã cho t được tận hưởng cảm giác 1,5 năm dùng nó!
T sẽ nhớ bài học lớn mà m đã hy sinh cho t: CẨN THẬN TRONG MỌI VIỆC- QUAN SÁT và CHÚ Ý nhiều hơn!
Yay...giờ viết ra hết rồi đó nên nhẹ lòng đi.
BEGIN AGAIN!
Viết cho tuổi 20 những ngày cuối năm..
Lê Phúc
Thư viện trung tâm...1 chiều ngủ gật tận 2 tiếng ...
15:37 P.M

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!