SERIES HỌC ANH VĂN ( 1)

Ngày 7.9.2018
Trải qua gần 2 tháng sau khi lăn lộn với đủ thể loại thi cử rồi.
Tiếp tục trải qua những ngày khó chịu khi bị TEST TIẾNG ANH ở trung tâm.

Phần vì số buổi tăng lên mà tỉ lệ nghịch với kết quả mình rèn luyện ở Trung Tâm nữa!
Nếu nhìn nhận tổng thể thì có được ngày hôm thứ 2 ( 3.9) dành over 2h để học Tiếng Anh và hôm 6.9 hôm qua để tập trung học từ vựng và xem lại PART 5 ...
Chỉ mới là "hơi thấm" được PART 1và PART 5 thôi nên chưa thể tăng level lên được!
Chưa kể phần vì cứ về nhà là có tâm trạng buồn ngủ và muốn ngủ...Dễ dãi v~~~
Sau những việc như vậy thì nhìn nhận kết quả chặng SMART GOAL ANH VĂN của mình thì! ::::
Rút ra một số next step chặng:
+ Thà nhây và bỏ 5-10k ở 1 quán nào đó học xong rồi hãy về nhà...Đừng cho mình có suy nghĩ VỀ RỒI TAO HỌC..khó lắm P à :)
+ Quyết tâm đặt target các lần học: Nếu việc hoàn thành khó quá thì đi từ mong đợi thấp trở lên, học trong 30', 1h rồi tăng lên. VÌ THÀ LÀM ÍT MÀ CÓ KẾT QUẢ còn hơn là cứ NHỚ TỚI TARGET VĨ MÔ rồi ko làm được gì cả!
+ Mong đợi ít lại, phương châm RELAX-HỌC -RELAX- HỌC.
+ Luôn nhớ tới mục tiêu là :
HỌC TOEIC đạt 750 để làm gì! Và sự quan trọng nếu mình lấy được bằng tiếng Anh đó!
Sau ngày hôm nay VIẾT LẠI MỤC TIÊU TIẾNG ANH ra giấy, in/ save các kiểu và luôn nhớ tới nó! Tiếp tục chấm các ngày học của mình.
Cơ bản đã cảm nhận được lịch học của mình trong time sắp tới nên là cố gắng hoàn thành mỗi ngày..Dù ít 5-10' thôi cũng được..Chứ đừng bỏ!
Mấy nay cứ sợ cảm giác TEST TIẾNG ANH
+ Mất 1 buổi mà ko ôn kịp kiến thức.
+ Cứ chép chép mà ko coi lại thầy nói nên tự nhột.
+ Luôn tự nhủ về làm mà ko làm nên lên lớp ko tin vào chính mình nữa!
Cái sự kiêu hãnh của 12 năm HSG của m mất đâu r P :) M có nhiều cái tự tin lắm mà.
Sự tự tin khi đứng trước top 100 và top 50 ...
Sự tự tin của 1 đứa nói và làm với HỌC VIÊN khi hỗ trợ.
Sự tự hào khi đạt được mục tiêu đề ra trong dự án AYP91.
Sự tự hào khi có thể nói với chính mình: PHÚC LÀM ĐƯỢC RỒI sau gần cả chục chặng chặng 10km.
Nhiêu đó đủ chưa vậy Phúc!
.....
Nhìn nhận mỗi ngày và không ngừng nhìn nhận.
Sống và làm việc theo 7TQ nhen. :)
I'M ME!
Học viện 9:40 a.m  Sau khi họp nhà LALA 'house

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!