22.11.2018 Phúc 21 tuổi!

Thứ 6- thứ 7-CN- thứ 2- thứ 3- thứ 4
6 ngày như chuối!
.
.
.
Giờ có thời gian để nhìn nhận lại chốc lát.
Quần cả tuần với thực tập chuyên ngành...rồi đắm theo nó!
 1. LÀM NHÓM TRƯỞNG- tưởng được nhưng ko được!
Cơ bản là không có sự chuẩn bị.
Để mấy ngày qua là cảm xúc khí chịu của Như rồi lăn tăn phân công trong nhóm.
Lúc đầu cũng tự hào lắm- được làm nhóm trưởng kìa.
Ai ngờ đâu nó sấp mặt đến vậy.
CŨNG cảm thấy được chuyện mình làm không tốt, mình lơ là, cứng đầu, và lì nữa chứ..
Tội N! Sắp tới lo vụ làm báo cáo ( kiếm tài liệu để biện luận nè)
2. CÔNG VIỆC CA ...
Có 3 VAI TRÒ bên cv CA nhưng chưa hoàn thành nó trọn vẹn!
Thứ nhất: Làm bên CA hộ trợ 115
Thứ hai: Phần việc bên FOUNDATION
Thứ ba: Mảng event
Kiểu chỉ biết cắm mặt làm cho xong thôi chứ cũng ko biết nói gì nữa!
Biết mình đang làm ko tốt luôn.
3. NGHỈ NGƠI
Tình trạng liên tục gần 1 tuần qua là về nhà trong trại thái đờ đẫn, chỉ biết nằm ngủ- có deadline thì giựt mình dậy ngồi làm.
Đến mức có mấy bữa commitment rồi về ngủ luôn.
Có hay sáng nay thứ 5 giật mình dạy học- đúng là yên tỉnh nên cũng lo học .
Thiếu điều chỉ mới học 1/7 mà muốn ngủ tiếp- thế là nằm xuống thiu thiu ngủ luôn.
Tệ hại thật cơ chứ.
VÀ TÓM CÁI QUẦN LÀ
1. TASK vai trò sinh viên ngập đầu- ko đâu vào đâu
Cộng thêm chuyện bị phân tán các công việc ngoài nên không dành time rõ ràng
2. Target đặt ra không làm tới nơi- chây lười
Kết quả là: Bị mất niềm tin với mình ( đặc biệt là chuyện ngủ- làm task)
3. MẤT SỰ KỈ LUẬT
mất trust với vài man: Thư ( chuyện làm event)
Học viên ( ko gọi)
..
.
Và chưa kể mình đang rất dễ dãi với bản thân mình luôn.
Điển  hình là bữa giờ: thèm gì ăn đó, muốn chiều mình sao cũng được , dù tối vẫn đi ăn ... pla!!! 
Cho nên tâm trạng của bản thân là một sự BẤT CẦN! 
Không màn kết quả , biết là nó sẽ rất xấu..
Bản thân đã tạo cảm xúc tích cực nhưng vẫn chưa đủ để kéo cái sự bực dọc của mình lên. 
Nếu đọc đúng cảm xúc của mình thì:
1. THẤT VỌNG
- Có mục tiêu không thực hiện được như: Enzyme, làm tổng kết, gọi HV,... học Tiếng Anh, đăng bài cho shop, làm túi heathy đựng thức ăn.
- Thông điệp: Đã kiên trì chưa: Và câu tl là chưa, mình vẫn còn lầy nhầy với bản thân, sau mỗi tối lại về phòng rồi muốn lăn ra đó mà ngủ -.- chưa thật sự nỗ lực với cái mình đặt.
Mới có ngáp tí mà nghĩ đủ kiểu lí do: ngủ quá sức, mai dậy ko nổi, ngủ đi m cả ngày làm mệt rồi,...
Kết quả là: Đi ngủ ( thờ ơ) với mục tiêu.
Hay nghĩ LẼ RA LÚC TÔI MINH PHẢI NTN? như thế kia mới đúng!!
Các tốt hơn cần điều chỉnh: Nhớ lại những chuyện giúp mình có động lực: Session cực hạn thể chất và tinh thần mình hoạt động tận từ 6h sáng đến 4h sáng hôm sau lận mà! Hay chuyện chạy bộ dù mệt lúc chạy nhưng lúc nào mình cũng đã cố gắng nghĩ tới đích cuối cùng hết cả!!!
2. TỘI LỖI
- Mình đã vi phạm nguyên tắc của chính mình: Việc nhỏ lớn ko nề hà mà chưa gì những đêm mất ngủ lại không chịu được!
- Chưa kể là mất kiểm soát thời gian, điều nên làm thay vì cái mình dễ dãi và chiều lòng bản thân
Thông điệp ở đây: Dũng cảm đối diện với nó, nhìn nhận lại bản thân và xin lỗi từ cam kết này!
Mình phải tự nhận lỗi với chính bản thân.
Phần cảm xúc đã lấn át lý trí - mình dễ thỏa hiệp với bản thân.
Chưa kể là chính mình còn hài lòng với cách mình chọn: ĐÚNG RỒI - nằm thì sao mà ko dễ cơ chứ nhỉ! Phúc thật tệ mạt!
Và đây là 2 cảm giác chính của mình
Nói ra tự nhiên thấy có cái gì nhè nhẹ...
Phần cũng hiểu được cảm xúc cá nhân mình nữa!!!
Hiện tại ngồi đây đánh mấy dòng chữ này cũng đã đấu tranh thỏa hiệp giữa việc về phòng hay ở đây, giữa chuyện lên HV hay về luôn..rất rất nhiều lần.
Nhưng thoải mái hơn rồi!!!
Nói ra tất sẽ có cách . Bây giờ việc cần làm là gia tăng TKTC cá nhân...
Và bên cạnh đó là trau dồi lại 4 khía cạnh của bản thân.
Trước tiên là: ĐỌC SÁCH: NGUYÊN LÝ 80/20 cho xong ( tốt nhất là trong tuần)- đúc rúc kinh nghiệm và chạy bộ ( 1 hôm 5km) để có thêm tình thần.
Hiện tại đang deal để mai đi TEST lại TIẾNG ANH mới được!!!
I DID IT! :))
Phúc sẽ tốt thôi!
Viết cho nó 6 ngày sau khi 21t
22.11.2018


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!