Làm gì cho tối nay!

Sắp hết 1 ngày thứ 6 trọn vẹn ở phòng
Cảm giác bây giờ là đã..
Dù ở nhà hôm nay là sự rất lầy nhầy , lười biếng
Nhưng 9:00 còn 3 tiếng để làm task..
Bữa giờ kiểu của mình là chây lười với những task nên làm mà ko làm.
Hôm nay Tin AYP115 gọi để giải stress mình đã giúp b nhận ra việc nhìn nhận còn những bạn còn lại thì!!!
VẪN CHƯA DARE tới nơi. Phần nơi mình cũng vẫn còn một sự dễ dãi nào đó.
dễ dãi với chính mình..
Mấy nay toàn up bàn ngược vô tường vì sợ không tâp trung làm gì cả..
Sợ chây lười nên tính dùng bức tướng để dán mấy thứ mình muốn.
Nay cũng đã 1 tuần trôi qua kể từ sinh nhật.
Mình có 365 ngày để làm thì giờ còn 358 ngày nữa..Time đếm ngược.
Bây giờ sẽ làm cái chuyện vẫn hay làm là lôi mớ task ra coi nay cần làm gì rồi ngồi vô bàn làm nè..
ƯU tiên việc quan trọng.
Nói nhiêu đó thôi nào...
Lo làm đi cô nương..
1 ngày chây lười
:sướng: rất nhiều lần trong ngày!!!
For me 23.11.2018
KỈ NIỆM 1 NGÀY BLACK FRIDAY!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!