BÁO CÁO DỰ ÁN 112- THINK MỚI

Hôm nay quyết định nghỉ buổi học tiếng Anh ngồi nhà nghe bài...
Hm rồi chợt nhờ Enzyme chưa mần..đi lên trường rồi tranh thủ làm, cái hỏi Như ....ời cái hên xui may rủi sao thầy Nghiệp mới dăm ba lần rồi cho lên bảng giải bt..cái làm theo cách của Như bằng số liệu Như tính..cảm thấy có lỗi ghê gớm( lấy phần chuẩn bị của bạn).... Lát cũng tính nhanh cái ra đáp án bằng 4 :))
Thầy nói cho điểm cộng mà mình muốn nói chia cho N ghê( N mà dơ tay là N làm đc ời)
Rồi tới phiên học bài chiều tối thì đi xem BCDA rồi ghé siêu thị mua vài thứ!
.. Ngẫm ngẫm thấy nay học được mấy điều hay hay!
1. Học ENZYME VÀ BẢO QUẢN
Trong tâm thế ko chuẩn bị nên khi thầy nói dễ kiểu ko hiểu lắm...
Cũng ko muốn mình mãi dậm chân như vậy trong khi này mà pk P..
Cũng đề ra vài next step cho chuyện học:
+ Soạn mindmap cho các phần học + theo dõi file
+ Đọc trước phần thầy dạy để nắm bài ( trả lời câu hỏi cho suôn sẻ) được thì mai áp dụng cho SH chức năng luôn!
2. BCDA
Nay là khóa BCDA thử nghiệm đầu tiên ..cũng thấy được những bất cập khi hỗ trợ theo cách mới! Sắp tới CA sẽ lại sóng gió đây!...
Khoảng thời gian "mò mẫm" theo cách mà anh Trí nói!! Thêm những cái input với CA . Hy vọng sẽ tìm ra  được cách mới hiệu quả và ít tốn nỗ lực >.
3. BÀI HỌC TỪ ANH TRÍ
Anh có nói câu lúc gút bài học làm mình tâm đắc:
NGƯỜI THÀNH CÔNG CỰC KÌ NGHIÊM KHÁC VỚI CHÍNH MÌNH..
Tự thấy đôi lần mình THIẾU NGHIÊM KHẮC trong khi mình muốn THÀNH CÔNG.
4. Phúc đang có gì? Phúc muốn có gì?!!!
Phải ráng trả lời cho câu hỏi này :) Kì này sẽ quyết định nhiều thứ cho bản thân ..
Tôi ơi cố lên nào...



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!