Ừ THÌ NĂM 4. Mở ra chuỗi ngày ăn HÀNH tự xắt!


#8-9.10 Một ngày đầu tắt mặt tối…
Dù biết hôm qua lắm task( lắm task cực) nhưng vẫn ráng làm cho xong.
Mãi tận 3h sáng nay (9.10.18) mới đi ngủ..à ừ cũng phải gắng làm bài thực tập cho xong nữa chứ nhỉ?!Thế là sáng nay vác mông lên TT..1 tâm trạng lo vì sợ mình ko chuẩn bị kĩ, nhưng vào học mới thấy ko khó khăn như mình nghĩ…Vì đơn giản là mình làm mình tự ra kết quả, nó là do mình tự tính nữa.Cũng hào hứng phết  .. giảng viên cũng ko quá khắt khe  như năm 1,2
Ngẫm ngẫm về tuần này..Thấy bản thân có nhiều cái đáng học hỏi.
#Học từ việc hỗ trợ, từ review dự án cá nhân 112 đến trưởng nhà.
#Học từ việc phải biết ưu tiên chuyện nào quan trọng chứ ko phải là chuyện mình thích nữa!!!
# Học từ những cái nho nhỏ của năm 4 này: làm quần quật, dính dead liên tục…môn này chồng chéo môn kia
Chưa kể sắp sửa thi cử lại nữa thì: ôi thôi! Mùa thi mà tới thì có mà sấp mặt…
1 học kì bao căng, bao quan trọng với mình/…
Rồi  chợt nghe thông báo sắp training top 20 tự nhiên lo dễ sợ..biết nó là ko tốt..thế mà vẫn cứ lo…Lên nói chuyện với con bạn xong như tát vô mặt mình…Phúc m ko làm được đâu, “t thấy m cần tập trung vào năm cuối đi đó”… ‘m lo quá rồi cùng lắm là rớt chứ gì” …ờ m! chắc t lo nhiều quá.
# Về tối thì được đi gặp CA với buddy của mình. Lâu lâu mới đi nghe nhạc xập xình đồ…lâu lắm ko gặp thiệt chứ cứ gặp T là mình thấy vui hẳn ra, còn thằng buddy cũng đã cuộc chơi lớn mừng cho nó..mà nay ráng ráng cố quá xong là về “quá cố” nằm dậy ko nổi nữa. -.-
# 10.10
Hôm nay ngày dương sinh nhật ba..mãi tới h mới nhận ra…1 ngày trầy trật với mấy cái hóa chất đậm đặc…
Tự hỏi sao chui vô PTN mà nhanh đói vl!! Tới trưa là m*o muốn pha, định phân cái gì nữa. Rồi may thay cái bài định lượng đạm tổng cũng xong… đi ăn với con bạn rồi 2 đứa kiếm chỗ ngủ…cả 2 ngày học thực tập xấp mặt..2 đứa như 2 con bệnh luôn..cứ nghẹt mũi, hít hà hoài..tưởng bị cảm hóa ra là do hít hóa chất nhiều quá!
Rồi đây là ngày chưa bao giờ nó ngủ mà mê man đến vậy: ngủ trưa, ngủ chiều mà như “bóng đè”  …thật là feeling- còn 2 ngày nữa chứ!!!
Tối may kịp tỉnh call cho mấy bạn 113, giải thích vụ đội nhóm với mấy bạn thấy cũng khỏe bớt cho FU ngày mai!! Nhóm được cái có cảm tình ! mong là kq ko đến nỗi nào..
Háp! Năm cuối…ừ thì đuối..dead chồng dead, seminar nhiều v~~À ừ đến 1 lúc nào đó nó sẽ ko còn biết vui là gì! Chỉ biết cắm mặt mà làm.
May mà 1 tuần trước đó nó kịp nhận ra là nó học rồi éo đọc sách- làm down con m* nó mood…
Sắm sửa hâm lại sở thích cho nóng mới đc.
### Bài học học được: Nuôi lửa từ mấy cuốn sách nó đang đọc dang dở. Nhìn nhận cuối ngày để biết mình đang thiếu sót gì… Nỗ lực làm cho những mục tiêu sắp tới. 
 Only those who have learned the power of sincere and selfless contribution experience life's deepest joy: true fulfillment. 
 Only those who have learned the power of sincere and selfless contribution experience life's deepest joy: true fulfillment.
Image result for awaken the giant within 

 Yup! 
Làm cho xong ời ngủ! 
Nhà CR 
Viết cho Phúc 12:32 a.m 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

GOAL IN DEC.20!

Ngày đầu tiên gặp Mentor ^^!