14.2.2019 HẬU VALENTINE

BEGIN new ideas
21.2.2019
Lằn xăn cũng mất 1 ngày. Qua nay:
  1. Họp Bcv, dạy, học bên trường.
  2. Đóng phạt, gặp a Bo, dạy, học bên trường.
Kiểu gì về cũng mệt mỏi. Mà mình lơi luôn -.- …. cháp cháp .Nhìn nhận gần 12 ngày nay xuống Thành phố.
  1. Làm được gì?
1.1 Job part time nào cũng apply: Coffee House, Phuc Long, Nhân viên sale…. bla cuối cùng job hiện tại đang gắng làm là dạy Lý Hóa cho mấy em lớp 9 với mức lương: 2tr / tháng
Hiện tại với mức lương này cover được: tiền trả nợ cho Như( 3tr) vụ đi Campuchia, Tiền học Money Tree: dự kiến có thể trả cho tới giữa tháng 5 < 2 khoản>
1.2 Apply các chương trình MT : FrieslandCampina, SuntoryPepsico, Heniken,....và 1-2 chương trình volunteer khác. Kết quả là tạch: 4 cái từ bữa giờ.
  • Chương trình giao lưu văn hóa:
  • FrieslandCampina
  • SuntoryPepsico
  • Góp ý xây dựng khoa.
Nhìn ra thì thấy vài thứ: ko có điểm phẩy trên 7,0. Anh văn mức quá là trung bình ko đủ để đem đi xài như người ta.
Hiện tại cảm giác rất chán: muốn buông lơi mọi thứ này. 2 thứ biết yếu mà ko trau dồi xưa giờ cần ko lấy ra xài được. Hôm nay 21.2 còn gắng là nộp Masan - thấy nó cũng yêu cầu phẩy 7,0 …. thật sự rất muốn pass được qua vòng đầu để được thử thách ở vòng sau đó. Nhớ hồi Nestle nó như 1 cơ hội cho mình… Cả 2 cơ hội đến 1 lúc là KOTF và nó + thi SHCN và SHTP….giờ nghĩ lại cứ thấy vừa tiếc vừa giận mình…. Phải nói là những thứ liên quan đến áp lực kiểu vậy lại chịu ko được, trong khi đã từng đấu tranh cho top 50 Tràng An …..::(((
1.3 Đăng ký học Anh văn tháng 3 thi: Chơi lớn muốn pass được 2 kỹ năng  Speaking & Writing luôn nên đk . Giờ thì đang được ôn sml ….
Coi như gắng qua con trăng này là 2 cái bằng anh văn coi như xong để mà tập trung up skill IELTS lên ( ôn để có cơ hội apply các chương trình quốc tế và cơ hội nghề nghiệp tại VN nữa)
1.4 Đăng ký môn học và làm tiếp khóa luận:
Hiện tại mình chọn cách là cải thiện học kỳ này với 3 môn và kèm khóa luận, target cả thảy là 8 điểm/ mỗi phần- như vậy phẩy cuối 4 năm mình sẽ lên được 7.1 …. Thấy cũng chưa có khả quan vì cách mình làm còn đối phó. Mình làm dăm ba cái dàn cho khóa luận như sợ cô sẽ hỏi mình vậy…
Khóa luận xưa mình chọn vì mình muốn được nghiên cứu vì rác.
Mình chọn nó vì mình thích hướng đó.
Cho dù cực mình vẫn ko sợ vì mình muốn thì sẽ gắng làm.
Vậy nên h khóa luận đang gặp khó mình phải làm cho tới…
Hiện tại 1 ngtac trong TNSM của mình: ko bỏ qua bất cứ chuyện gì khi chưa làm rõ nó/…. Mình sẽ xem lại chuyện này và tư tưởng học vì mình chứ ko vì ai hết: CỬ NHÂN SINH HỌC ít nhất những thứ liên quan tới Sinh hóa phải xử lý được chứ…
1.5 Việc có ích: be bé-
  • Dậy liền khi cài báo thức ( thực hiện được 2 ngày qua)
  • Về là đi tắm rửa trước ( 2 ngày)
  • Nghe TED các buổi đi ngủ ( 3-4 ngày)
  • Đúng giờ lớp dạy thêm, AYP
Nhờ vậy mà có 1 vài niềm tin đã lấy lại được. Nên sẽ tiếp tục giữ nó- build nó lại.
2. Đã có những quyết định mới nào?
2.1 Tiếp tục hỗ trợ trong team CA trong 6 tháng nữa.
Cảm thấy vẫn chưa làm tròn đủ cho CA vì mình vẫn còn chưa đạt mục tiêu về nhân sự trong CA, dù có 1 số task coi như đã hoàn thành, phần vì còn nặng tình với nơi này nhiều. Và sắp tới mình biết để mà ở lại làm cho team CA mình phải đấu tranh và đưa ra những cam kết cho bản thân mình. Sắp sửa review CA rồi.
2.2 Bắt đầu năm mới với chiến dịch: ổn định và cố định
Tức là mình sẽ chọn HK này là học kì bình yên cho mình, học trên trường 3 môn, CA, dạy thêm ( trong time đó: hoàn thành S-W, QA-QC, học tiếng Anh ) chỉ sẽ tập trung như vậy thôi cho trọn vẹn. Sẽ ko phải kiểu bay nhảy như năm ngoái nữa… Đúng là năm ngoái bay đúng tần số gặp KOTF cái tự nhiên bay cao và xa hơn nữa…. Và giờ thì KOTF đã khép lại nên mình cũng cần biết mình quay về là con Phúc bt ntn.
3. Những vô định lúc này?
3.1 Chọn hướng để phát triển
Mình muốn làm về mảng quy trình, và muốn đi theo hướng pt sản phẩm và các thứ khác. Do đó mình mới chọn việc phát triển theo QAQC...nhưng những gì m làm đều về giáo dục cả, kể cả liên quan đến con người hết luôn.  Mình đang lo sợ về chuyên môn ko đủ vững đáp ứng cho NTD và kết quả của bản thân mình.
3.2 Cảm hứng làm việc
Hồi còn quyết liệt làm lắm nhưng giờ cứ đủ lí do, mệt rồi nản các kiểu… mình hờn mình ghê:” Ngày mai t sẽ làm” rồi méo thấy, ngày ngày thì dành time cho ô 3,4 quá trời luôn ==) ko biết quản lí time… chuyện học TA cũng chưa kiên trì học nè.
Câu hỏi bỏ ngỏ: Khi nào m biết m cần ngồi vào bàn cho dù m đang ko thích làm việc đó. 3.3 Nghĩ mà chưa tạo ra kết quả.
Nó là thứ mình hay suy nghĩ, dày vò mình nhưng mình chỉ nghĩ đi , nghĩ lại và ko hành động, mình có cảm giác thật tệ khi biết mà ko cố gắng…

.
.
.
nay nói tới đây nè...tạm là giờ chưa biết nghĩ ra gì.
4 Ngày mai làm gì?
Mình hay đặt ra rất nhiều task mình cần làm và đã để bỏ xó nó:
Giờ thì: lịch ngày mai của mình chỉ lên Học AV trên trường:
  1. Xào liên tục phần SPEAKING của cô - I
  2. Book Phát và Khải họp team ( nhìn nhận với team) - I
  3. Dare cam kết với hai: Nếu ko học AV - pronunciation và đủ 3 bài nói thì mua tiếp 1 ly trà Thiết quan âm cho 2.
Ngày 22.2.19
Note gần cuối ngày.
  1. Đi đk tập  gym và tập được tầm 35-40’
  2. Hẹn gặp HV 11h: Phát và Khải….chốt được vài thứ.
  3. Học Tiếng Anh được phần Speaking : Holiday và food
  4. Học AV trên trường: cái vụ này thì đang ko bám theo grammar trên trường nên hiện cũng ko biết ntn luôn ..vẫn ngu người và hoang cmn mang.  Nên có chọn cách là về coi lại Speaking và


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!