Kết quả câu chuyện Tháng 3.2019! Tháng thi cử, trip, áp lực



Điểm qua mấy ngày đầu tháng 3: (8.3.2019)
  1. Hỗ trợ 3NT 118: CA cũng nhẹ nhàng, vẫn dành time đi thi được
  2. Thi SPEAKING-WRITING 3.3: Ok fine đã thi
  3. Nộp đơn xin LÀM KHÓA LUẬN; 4.3-5.3 ok xong nghe cô la mình cái tội mơ hồ
  4. 6.3 mùng 1 đúng luôn: Học full, cũng phê, có đi xem khóa luận của 1 tiến sĩ bên trường QUỐC TẾ, nhìn chung mình đúng là vẫn còn mơ hồ và lăn tăn lắm luôn cho cái khóa luận. Xong việc ghé FU CA cũng chẳng mần gì nhiều- cuối h có phụ TOM phần ảnh PTS- nhiệt tình mà cũng gà quá =) Quyết tâm HỌC PTS để có thêm tư duy hình ảnh hơn.
  5. 7.3 Đi lấy bằng 605 điểm, vừa vui vừa nghĩ - đặt target 750 chắc cày cuốc dữ lắm, thi xong biết KQ vày mừng dữ, giờ chuẩn bị được làm cái mình thích : HỌC TIẾNG ANH IELTS - sẽ bắt đầu có thói quen nghe tin tức, phim hơn: beginer mà
Begin tới tháng 4
Speak Only mở lớp là quốc luôn
Từ giờ chú tâm: Khóa luận, SEMINAR- CA- GS
……
Khi làm thứ mình thích đã thật, cuối tuần này đi hội thảo rồi sang đi cầu lông, sang tuần thì đi CAM , sang tuần nữa thì đi leo Chứa Chan với team kia :))
Hậu trip: 18.3
Một nùi cái để gỡ
  1. Làm plan cho ít nhất 2 tuần làm khóa luận
  2. Giải quyết việc xay xát mẫu cà phê
  3. Làm báo cáo KT vi sinh < phần PPT>
  4. Tóm tắt, soạn bài VSTY
  5. Xếp lịch dạy lai cho Uyên t7,CN
  6. Dạy cứng lịch dạy lớp Lý Hóa 2, 4,5
  7. Phỏng vấn cho
7.1 Vietnam Health Care….
7.2 XO Tour: cơ hội kiếm thu nhập, học TA.
7.3 Dạy tình nguyện lớp tri thức dành cho ng già
8. Đi Hà Nội làm VLT cho Garmin
9. Xét TN AYP 117 trước tối nay
10. Chụp kỉ yếu
11. Đá banh, bóng rổ

Ngày 20.3
Một ngày loay hoay với mớ khóa luận.
Ngồi ráng kiếm tài liệu để lên vật liệu, phương pháp mà vẫn chưa xong, trưa rồi chiều vác mông đi dạy lúc 16h luôn.
Tối thì khóa 117 tốt nghiệp nên là chạy QUA đó.
Một bữa lễ tn cũng thật cx mặc dù cái ko khí nó ko trọn vẹn như 1 vài khóa, và mình cũng được học 1 thứ từ feedback của a Trí là ko cần phải nỗ lực với nhóm đó vì các bạn đó ko xứng đáng…
Rồi free hug mình ko dám mần gì luôn! Chắc vì ko có đủ yêu thương để trao cho 1 ai, vậy nên là đứng 1 cục đó, đứa ôm mình đầu tiên là Tom và buddy của mình.
Sau đó thì ôm Banh Banh, Cindy, Dú...những cái ôm rất chặt và dạt dào cảm xúc luôn.
Ôm xong cũng khá hơn, nay cũng được vài đứa tặng cho cái love card nên thấy ý nghĩa lắm luôn!!!
Thích nhất cái câu a Dú tặng cho mình, chân thành và ko toan tính :)) mình chỉ nghĩ là vì mình thực sự thấy thích nghe mọi người nói nên sẽ nghe bằng cái TÂM…
Câu nói hay và thú vị của ngày hôm nay:
Họ thích cái sự nhiệt tình của mình, có tâm v~~ chưởng, cảm xúc nữa!!
Nhiêu đó cũng là 1 mớ cảm xúc tích cực rồi…
Tối về loay hoay với mớ bòng bong mà ko đi ngủ.
Set up nay sẽ là:
  1. Đi pv XO tour  (8h30-11h)
  2. Qua trường check tủ HÓA CHẤT chung(11-12)
  3. Làm báo cáo vi sinh thú y trên Thư viện.( 13-16h)
  4. Dạy ( 17-19h)
Tối về thì ráng mần cho xong:
  • Vi sinh thú y
  • Lịch plan của mình trong lab (kiếm chỗ xay xát mẫu)
  • Làm ppt cho Kỹ thuật vi sinh
Mần xong mấy cái này chắc nhẹ nhõm hơn đó



31.3.2019
Nay nhiều việc ghê, nhưng nay thấy mình rất giời, học giòi canh giờ
x

Vai trò
Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thứ 7
CN
SV
Đăng ký SHCD
Gửi feedback Bee
Gửi sheet cv tuần lên nhóm khóa luận

Hỏi hóa chất cho vô cơ hóa, ni tơ tổng số
Tìm SỞ THÚ trên AYPER nòng cốt
Hỏi lại lịch họp FD
Làm đề cho trainee và đăng lên FOUNDATION
Hẹn Chị Phượng gặp nói chuyện về : Khóa luận,Pre TN
Set cách sử dụng Doc Ear trong máy tính
Sắp xếp lại folder khóa luận -năm 4
Kiểm tra danh sách, thông báo về thi S-W vào tháng 5
Làm báo cáo NẤM HỌC trước thứ 7
Tìm xong và hiểu 2 bài về MT bán rắn
Apply chương trình Coca cola
Gặp Công, Tâm sẵn đem máy nhờ cài WIN
Bổ sung giờ học Tiếng Anh( ưu tiên: sách EB )

CA

Gửi mail cho Xuân, Quyền t3
Hỏi tình hình trainee qua Diệp
In đánh giá 360 cho khóa 119 vào t3
Hẹn cụ thể giờ và deadline làm clip với TOM
Đọc xong sách” Ăn ít để khỏe”
Viết review sách Ngủ ít vẫn khỏe và Ăn ít để khỏe
Apply chương trình TĐSV qua Lào tháng 5 tới.


BT

- set 1 buổi chay bộ 10km
Lấy áo ĐH Nông Lâm




TNV


Gửi clip VSHR
Báo lịch rảnh thứ 5- DẠY






Nay là Thứ 2- Ngày tuột năng lượng.
Sau 1 đêm mất ngủ mà bữa h ko biết nguyên nhân- thế là nó dậy sớm :) chế tô mì ăn xong lên làm kế hoạch tháng 4 nhìn cưng cưng, quay sang thì thấy 2 vẫn sốt nằm chèm bẹp- mình lo chuẩn bị đồ rồi đi, ko biết c 2 sao! Xách đít xuống phòng lab cũng > 8h ( trễ hơn dự kiến 10’) - chui vô lap thấy Trang, Tùng cũng đã tới! Nay làm định tính 2 mẫu protease với cellulase mà fail mẫu quá nên chiều phải nấu lại , cô cũng xuống và nói nhóm BÁO CÁO, wth nghĩ nghĩ có gì mà báo cáo- may thay là báo hết tình hình tuần rồi làm gì là được, sẵn nay cô xuống cô dẫn theo 2-3 anh chị bên người học bên Th.S, người thì đã du học giờ về phụ cô nên cô giới thiệu luôn, thấy cũng thú vị- lab ngày càng đông người. Rồi trưa cô đi ăn: cô hỏi mình nhiều thứ- rồi nay deep deep cô nói: “ Mấy đứa nhớ sống hết mình, cô từng yêu 2 người mà ko chủ động nên bất thành ” :3 rồi nghĩ gì đó cô quay sang “ sao nhìn e mạnh mẽ vậy Phúc” :v m*o biết nói sao luôn. Rồi ăn xong cô lên lab làm việc, mình cũng lên làm vài thứ- chẹp, pha xong thì mưa tầm tã! Thế là đội mưa chạy về luôn, đi kiếm chỗ ăn 1 mình, ta nói ăn 1 mình đúng thật là thích, có mấy s lắng lại! Xong chạy qua chỗ dạy luôn- mưa quá nên ko kịp ghé về nhà cất đồ, qua lớp thì phải nói là người mệt rã rời! Cho tụi nhỏ làm đề cái mình như giám thị, nay nói ít các bạn hiểu nhiều :)) Người cũng rũ rượi về tới phòng nhìn 2 hết hồn, yểu xìu “ 2 đói” mẹ ơi- thế là đánh 1 vòng đi kiếm đồ ăn cho 2, còn phần mình thì dặn lòng “ngủ sớm lát dậy cày mai thuyết trình” , ơn trời là nay nó dậy và tỉnh táo đến lạ! Mai dự sẽ là 1 ngày thú vị- Mình sẽ đặt tên cho ngày mai là NGÀY TẤT BẬT! fighting



Nay là chủ nhật.
Vui nhất của Phúc là được nghe dự định của chị 2, nghĩ thấy có con em nào vô tâm v ko chứ! Nhưng vui cái là mình từng có suy nghĩ sẽ thuyết phục chị 2 ko đi du học trong năm nay nhưng bất thành, giờ thì 2 có suy nghĩ lại rồi, 2 chị em cùng cố gắng ổn định cv và lo cho Hiếu xong rồi có nơi ăn chốn ở thì sau đó muốn sao đó thì muốn.
Mình thích suy nghĩ này- ít nhất là 2 chị em cũng cùng 1 ý nghĩ là lo cho ba mẹ xong thì mới muốn lo gì thì lo.
Cũng sharing cái plan trong năm nay với 2 thấy có thêm ý chí hẳn ra.
Em định thế này nè 2….bla!
Vậy thì sắp tới cứ thế mà triển thôi- biết là cảm xúc sắp tới sẽ là STRESS nhưng phải qua đao búa thì mới nên được.
Tháng 4:
- Làm luận ( giai đoạn test mẫu, định hàm lượng)
- Ôn luyện Tiếng Anh ( speaking- writing) tháng 5 thi
- Làm 2 clip đời cho VHSR, Campuchia cho CA
- Thi giữa kì đạt 90% target

Tuần đầu tháng 4:
# SV:
  • thi giữa kì ( làm tốt 2 báo cáo seminar)
  • làm clip dịch
  • Lịch làm clip cho CA
  • Hẹn gặp anh Bo


Tháng 5:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!