Đầu tuần 25.2.2019

If you cannot find peace within yourself, you will never find it anywhere else.
-Marvin Gaye--
Sáng nay là 1 ngày rất chuối.
Lên gặp anh Trí và update thêm vài thứ mới.
Trưa làm cho xong vụ in chuẩn bị cho 3NT
Chiều về phòng nghỉ tí rồi tối đi dạy.
Xong dạy lên thành phố học.



Bây giờ cái cảm giác nó tệ ...phải nói là chán ghét bản thân kinh khủng, vì những lời hứa,,,... những cái lời hẹn, plan chưa làm….mình đang chọn cách như kiểu Thoả hiệp, tao là vậy đó đừng đụng tao… muốn ko thấy cái mặt câu mày này thì biến ….
Cả việc hôm qua giờ gặp 2 team cá nhân và đội nhóm mình share nhiều về cái trải nghiệm của mình nhưng vui cũng chỉ được 1-2 tiếng đó.
Rồi thêm việc team họp Foundation ở Sai Gon ơi quận 1 nữa…. mình nghĩ dreamboard cũng ko có gì inspire mình nữa… vì sao:
.
.
..
Về phòng thì cũng quăng balo ở đó rồi thì ngủ nghê...tới sáng thì vác đít này thì học, thì họp...bữa giờ mình làm cảm tưởng chỉ vì nhiệm vụ mà thôi, ko thấy quá vui và cũng không thực sự thích làm nó.
Mình đang thấy chán ghét mọi thứ mình làm, kể cả con Phúc này… Nó làm những thứ như bản năng và ko biết sao mình lại phải làm….
.
.
.
Cũng gần 3NT 118 rồi, bản tính là hay nhận nhiệm vụ lắm- IN ẤN khóa này mà mém quên, may thay có người nhắc đó.
.
giờ m muốn gì hở Phúc..hay vì lập ra nhiều cái ko làm được nên chê trách bản thân….wth…
sáng sớm luôn cmnr: 26.2.2019 < sau 1 đêm bắt tay lên  trán rồi NGỦ CMNL>
Tuần này có vai trò là hỗ trợ 3NT, thi tiếng Anh luôn, nhiều công việc nên dự là nay:
  • Học xong trên trường =) lên thư viện nhìn nhận tuần lại
  • Cố gắng mỗi tối học TA để thi cho thật tốt
  • Bản thân thì luôn kiếm niềm vui để làm: sách, TED, nhảy - PRODUCE 101, ráp….. follow blogger
  • Khi chán nản thì hỏi mình muốn kết quả ntn, đã thỏa mãn hay chưa… :))
  • Trước mắt vậy =) giờ coi đi học ngen man.

Viết ra những cái lo:
  1. Chuyện thi trên trường:
  • Học vậy thi có tốt ko? speaking - writing có đạt target hay ko?
  • Khóa luận chưa chuẩn bị gì=) cô sẽ nói gì về mình
  • Môn HK2 : cách học phải thay đồi ntn để đạt kết quả cho tốt.
2. Job
  • Quan tâm nhất là các chương trình MT: hiện tại mình chưa đủ khả năng - vốn NN để nói
  • Việc part time: dạy trung tâm - hiện chưa đủ để cover chương trình sắp tới: WUCC, QAQC, Exchange...

Xác định cái plan sắp tới 2 tuần- 1 tháng của mình nè
Xem lại các thói quen có ích: CHẠY BỘ, tập PHÒNG TẬP.
Thử thách bản thân ( sức bền )
Việc có tình trạng hiện tại : những cái này là những cái khó nó gom chung lại nên mình cũng ko có care về kết quả nữa =) năng lực yếu < ko chịu thấy>
Dễ thay đổi plan theo sở thích cá nhân.
.
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!