Tháng 6- Những ngày vô định.

KỈ NIỆM ngày up lại blog...thế mới thấy tác dụng của m là giúp t cảm thấy là đang được nói chuyện,

Cùng là chuỗi ngày tĩnh lặng sau mấy ngày qua:
Nhưng nay Phúc sẽ kể lại 2 cảm xúc tích cực nhất của mình vì sau buổi gặp chị Bunny CN vừa qua thì mình thấy được một bệnh "tự mặc định" của mình là không tự công nhận nỗ lực của chính bản thân mình! :)
Câu chuyện tích cực đầu tiên bắt đầu:
#1. Chuyện đi xem kịch một mình!
Trong hình ảnh có thể có: 23 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản
Trích lời dẫn của đội kịch Lăng Kính viết trên page! 
"Cảo thơm lần giở trước đèn, 
Phong tình cổ lục còn truyền sử xanh. 
Ở nơi Nam Việt đô thành, 
Bốn phương phẳng lặng hai kinh vững vàng.
Có nhà họ Vũ giàu sang,
Gia tư nghĩ cũng thường thường bậc trung.
Hai trai giữ giống nối dòng,
Ngọc Thới Ngọc Thạnh nối dòng nho gia.
Diễm kiều hai ả tố nga,
Ngọc Lan Ngọc Huệ vốn là song sinh."

Lăng Kính xin được mượn mấy dòng Truyện Kiều sơ lược về gia đình thứ hai cũng không kém phần bề thế sẽ hiện diện trong trường kịch "Hoa Thời Loạn" (8.6.2019)

Ekip "Hoa Thời Loạn"
Phải thật là khi stress đến vậy mình mới đi tìm mấy chốn bình yên mà vui thú, nhớ là sáng đó ở The Coffee House Võ Văn Tần mình còn đủ chuyện trăm bề, thế mà chiều là đi coi được suất chiếu, nghĩ cũng may mắn!
Xem mới thấy quý 4 tiếng trong sân khấu kịch, tái diễn câu chuyện trong hoàn cảnh lịch sử, nhận được giá trị về người phụ nữ mà BTC cài cắm:
Mới thấy:
1. Mình vốn sống trong thời hòa bình- cũng đã bình đẳng hơn biết bao nhiêu rồi! Nhớ lấy đó làm hạnh phúc để mà phấn đấu, phát huy.
2. Lịch sử nước nhà:
Cây có gốc có ngọn, mình thật tình nói thật sử nhà nhiều khi tặc lưỡi cho qua ấy chứ mà thấy là
nó cần cho đời sống tinh thần nhiều lắm, có mà ko giữ thì thật uổng đấy chứ.
#2: Phát sóng TẬP 2: Sáng tác lời bài hát doanh nghiệp | KICK-OFF TO FUTURE - JCI Vietnam

Phải nói là tập này nó cho mình nhiều cảm xúc thật quá, như vừa mới hôm qua vậy đó!
Ngồi ở vị trí là người xem mới thấy những góc cạnh lúc thi ko thấy! Đáng quý lắm.
Đối diện lại với một vài cảm xúc khó chịu #bứt rứt #sợ sệt # bồn chồn chung quy là do sắp tới tập 3 thì có liên quan tới mình rồi nên cũng sợ ko kém!
Nhìn chung thì hôm CN mình có xin hẹn BUNNY nói chuyện thì thấy mình cần ghi nhận điểm làm tốt của bản thân mỗi ngày, còn t2 nay thì gặp chị Phượng, chắc cũng nói chuyện với chị thôi, chứ thật cái việc thấy lo cho những cơ hội bản thân ấy là lo xa ...nên để nó hạn chế thì xem có trường hợp xấu nào ko? Back up cho nó và tin vào chính bản thân mình!


Chung quy đó là hai niềm vui nho nhỏ của mình.
Còn buồn thì cũng lo nhiểu nên h cần giải tỏa nó ra!!
Nay viết tới đây thôi, thăng coi nào! ######
 10.6.2019 một buổi trưa siêu buồn ngủ và đã kịp nhớ gọi 2 phụ huynh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!