REVIEW 1.3.2019

1.3.2019
Mở đầu 1 tháng mới.  Dịp để dòm lại mấy bữa rồi.
  1. Nhìn qua 1 tuần của mình
  2. Nhìn kết quả tháng 1,2 theo DREAM BOARD
  3. Có plan cho tháng này.
Hiện tại đang có 3 VAI TRÒ chính: GIA SƯ, SINH VIÊN, CA
Điểm qua tuần rồi.
  1. GIA SƯ:
  • Hiện dạy được 6/12 buổi theo lịch 2,4 16h, t5: 17h30
  • Tinh thần dạy: hăng, gắng giải thích cho các bạn- ko có gì cập rập.
  • Ổn định - tuy có lấn cấn với lịch ôn thi S-W nhưng hỏng có sao?
=) Dự định: Vẫn dạy theo timeline đó trong tháng 3- đi Cam < ko cập rập>
Ngoài ra fix cứng lịch để học được kiểm định chất lượng, cố gắng coi đề cương để bám theo ôn sát cho các bạn thi tốt 2 môn Lý - Hóa.
2. SINH VIÊN
2.1 Học kì 2
Học nhưng chưa có cách ghi chép bài lại =) cần kiếm tài liệu or photo sớm để nắm. Chuẩn bị có báo cáo nữa nên kì này: cần lấy được điểm tốt 3 môn >=7.5 , mà 3 môn 2 cô dạy thôi nên học cho đàng hoàng
Hiện đang học:
  • Vi sinh  thú y: Đề mở, làm seminar, nội dung khá khó nếu dồn lại học
  • Kỹ thuật vi sinh: Đề đóng tự luận=) nên soạn ra mình học những gì sau mỗi buổi day, môn này học lúc 7h sáng- nhớ dậy sớm.
  • Nấm học : Đề mở 70 câu trác nghiệm 60 phút, nghe là ko kịp lật =) môn này cô hay nhai lại kiến thức nên ráng nghe, có kiểm tra giữa chừng nữa.
2.2 Luận
Đã gặp cô và biết sơ về hướng mình làm, sơ bộ chưa làm gì. Cô có hạn:
  • Deadline: chủ nhật này làm sườn nộp
  • 3 đứa ngoài cấy, nhân giống thì làm riêng toàn bộ.
  • Thứ 2: lên lab đưa đơn cho cô vì thứ 3 là hạn nộp giấy xin làm KHÓA LUẬN.
  • CHẤM điểm quá trình là 5/100 và chưa có gì để nhìn cả.
=) Tiếp tục tích cực viết sơ bộ cho khóa luận từ TỔNG QUAN cho tới VẬT LIỆU- PHƯƠNG PHÁP.
Theo lịch thì thời gian sắp tới sẽ như đi học thực tập, lên lab mỗi ngày và làm đi làm lại các thao tác, tiếp tục nghiên cứu và thảo luận với cô.
2.3 ANH VĂN
2.3.1 S-W Tình hình tuần này sẽ thi SPEAKING -WRITING. Bữa giờ ôn tầm 8 buổi rồi nên còn 2 buổi PRACTICE nữa.
Target là sẽ có điểm SPEAKING- WRITING mức: >200 điểm cụ thể là 160 điểm cả 2 kỹ năng, trình độ 2 mức này gần như có thể phản ứng lại được nhưng cần làm 2-3 đề test để biết năng lực: SÀN 250 điểm trần 320 điểm.
2.3.2 HỌC TRUNG TÂM SPEAK ONLY luyện nói
Dự định sau ngày 3 sẽ xếp fix lịch chuyên nói bên lớp IELTS: thứ nhất liên hệ trung tâm ,thứ 2 đăng ký học theo lịch.
3. CA
Hiện tại thì mình cần rõ ràng trong nhiệm vụ của mình khi hỗ trợ CA sắp tới.
Check lịch xem mình có thể hỗ trợ được những khóa nào: target sẽ là hỗ trợ 2 khóa nữa chất lượng 80% HV độc lập  và họ có kết quả.
Sau thời gian từ tháng 5 là mình sẽ tạm gap để mình ko hỗ trợ, tháng 6-7 báo cáo khóa luận, dứt khoát chuyện OFF CA sau gala giữa năm. Và có plan mới cho mình để đi EXCHANGE.
Why CẦN RÕ RÀNG như vậy:
  • có time và con đường cho mình vì hướng mình như anh Dú nói đúng là CHUYÊN MÔN về mảng QA-QC trong thực phẩm nên mình cần đầu tư chuyên tâm về nó. Nếu làm ở AYP mình sẽ ghiền về kỹ năng chuyên môn hơn, giao tiếp con người cũng gần như vậy luôn =) ko chú tâm cho việc phát triển mảng kia.
  • Việc chọn hướng đi - phải đi cho bền lâu: Mình muốn phát triển mảng thực phẩm đó dù xuất phát điểm là 0 biết gì.
2. NHÌN NHẬN 2 THÁNG ĐẦU NĂM 2019



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!