16.6.2019 KHỞI ĐỘNG Mùa hè của Phúc!


"VÌ mày đã thỏa mãn, ngưng mong đợi học hỏi nên m thấy dễ và ko làm để sự LƯỜI mà ra!"
Chào m!
Thật là khi từ ngày xây lại thói quen viết trên này cái thấy mình siêng ghi ghia!
Hôm nay cũng có 1 vài thứ nhìn nhận
⏭1. Việc đặt mục tiêu
Sáng nay dậy sắp dạy rồi mà vẫn lôi laptop ra tranh thủ soạn bài mai thi cái sẵn trớn gom cũng được kha khá file. Mình cứ thích đợi có hứng rồi mới làm nhưng ko bao h được vậy luôn!
Nên phải đặt và dán chữ MỤC TIÊU: 9 ĐIỂM VSTY và phải soạn xong câu hỏi.
=) Target soạn xong slide mai chỉ việc ctrl F để search thôi! Phải có chiến lược làm bài là vậy đó!
⏭2. Thi giao hữu cầu lông
Nay đánh đôi với partner là buddy của mình, thấy cũng tẻo từ hồi mới vào đánh, nhưng mà đỡ đc nhiều cú hiểm hóc của người bên kia thấy cũng ok lắm.
Có đặt cho mình câu hỏi:
- Phúc muốn việc chơi cầu lông của Phúc đạt mức level như thế nào!
Vẫn chưa trả lời được, nay có hạt giống là đổi cái băng quấn vợt, thấy đánh cũng êm tay hơn, hôm sau sẽ là đi đan vợt, may bao vợt lại cầm dưỡng cây :)
Nhớ trả lời vì tương lai nuôi SỞ THÍCH này của m!
⏭3. Tài chính
 Nay thoáng nghĩ rất nhiều về tài chính, vì bản thân chưa lo được cho chính mình hoàn toàn!
Đang nghĩ sắp tới minh gắng có lương xong thì sẽ mở STK để dành tiền , dù ít nhiều còn hơn là cách hiện tại!

⏭4. Xem tập 3 KOTF
Mình nghĩ là khi xem lại mình sẽ ko dám xem chứ!
Nhưng mà coi rồi thì mới thấy nó hay! Mới thấy học thêm vài thứ:
- Leader: Kết nối, đặt người vào đúng việc... Xem như thất bại của top 20 mình sẽ học thấm hơn! Cảm thấy học từ THẤT BẠI sẽ nhớ lâu hơn là học từ THÀNH CÔNG nhỉ :)
Sắp thành gà chiến rồi cô gái ơi!

___________________________________________________________________
Nhìn nhận tuần qua 10-17.6 luôn nhé cô gái!
Làm rồi ngủ thay vì ngủ dậy trễ quài!
Hope for the best and prepare for the worst! Mình toàn là làm vế 1 mà quên vế 2 hà!
___________________________________________________________________________
Say Something
1:13pm 17.6.2019


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!