20.6.2019 AYP-CIC- MONDELEZ- KOTF

" Họ đến để dạy cho mày những bài học, những rủi ro không đáng có, những cái ngu ko thể nào ngu hơn nhưng rồi mày sẽ tốt hơn à!

1. Chuyện Khóa luận
Cái ngày 19.6.2019 khi mà stress cực độ thì ko thể nào tả nổi cái cảm giác khi cán đán cái khóa luận- đứa con tinh thần đang có rất nhiều stuck và khúc mắt trong đó!
Stuck với bạn làm chung khóa luận
Đường lối khác- ko chấp nhận sự khác biệt và mong đợi ngầm quá nhiều. Ko chấp nhận chuyện mình đã ko hoàn thành nhiệm vụ của mình đặt ra!
➽Kết quả là: Break 1 mối quan hệ.
Mình phải nhận thấy là sau khi nói chuyện với cậu bạn năm 3, bạn cấp 3 và 1-2 đứa CA thì tự dưng chuyện tồi tệ nhất cuối cùng cũng có cách giải quyết!
Thật sự nếu the worse things là BREAK OUT thì ok! Tôn trọng họ và biết tuân thủ cái giới hạn cuối cùng đặt ra!
➹ New thinks: Đặt lại những quy tắc để cùng xử lí số phần cuối khóa luận!
Mình hiểu là mình đang làm gì pk Phúc! Hãy nhớ: Tôn trọng VALUE của bản thân!
2. Chuyện ngoài lề sinh viên
2.1 CiC 2019
Khi mà m ko chỉ có 1 vai trò là SINH VIÊN thì hiện m đang take care những vai trò khác!
CiC là một cuộc chơi phút 78 của m, ko hề dễ và thẳng thắn là một áp lực của m!
Hiện là vòng Hội tụ 21-22, 27.6 là 3 mốc quan trọng của m!
Nhưng quan trọng m có nguồn lực hậu thuẫn, điều quan trọng là: CỐ GẮNG LÀM VIỆC đừng để PHỤ LÒNG HỌ! và tất nhiên nó là nguồn động lực trong 4 năm qua của m ở trường ĐẠI HỌC nên cùng cố gắng nào!
2.1 Tiếng Anh
Thất bại khá ê chề trong chuyện thi VNU: điểm 44-62-13-41 overall: 160 điểm ( -16 điểm) tương tự thi Speaking 66-113.5 overall 179.5 ( thiếu 20 điểm).
Kì này dạy cho mình bài học việc thi cử Tiếng Anh ko phải cứ tự ôn là chuyện dễ! :))
Quan trọng là phải tập luyện nữa!
➹ New thinks:  Kiếm thầy mà học, nếu chọn lại 6.7 thi nhắm kịp ko thì xin dời qua lịch tầm 1 mấy ôn cho kịp!
2.3 CA
Hiện đang có vai trò là lead khóa 120 đến thứ 5 tuần sau (27.6) là xong!
Foundation + Career path thì mình phải tạm delay / có hướng ntn trong buổi họp FD sắp tới (22.7)
Nói chung mấy ngày qua cv sinh viên thì chưa đâu vào đâu còn CA thì mình ready cho dăm vai trò ko tên quá!
➹ New thinks:  Bật chế độ BẬN LÀM KHÓA LUẬN cho tới khi xong công việc nhé!
Nói rõ mình đang cần gặp kk gì , cần hỗ trợ gì! Tự nhiên nay nhắn Quìn nó hỏi mình cần hỗ trợ gì ko cái mình nói abcxyz chốt OK thế là xong, vừa tiện là mình được 1 đứa đồng đội ready hỗ trợ trong lúc khó khăn thế này! Thật sự là đi tới thời điểm này có được những đồng đội chất lượng ko hề dễ!
Trân quý nhé :))
2.4 Gia sư, Heineken, Mondelez
Trong trạng thái chờ thôi + sx lịch của việc dạy ôn thi nữa là xong!
____________________________________________________________________
Hôm nay mới học được câu :
- Trưởng thành tỉ lệ với sự quyết liệt chứ ko phải là thời gian!
- Bài học về việc tạo niềm vui mỗi ngày của Phúc
+ H sẽ vẽ ra tìm cốt lõi vì sao bị thất hứa với Trang, hay quên deadline., ko học TA bài bản!
_____________________________________________________________________
Phúc set up chơi khô máu nhé!
Lịch trình sắp tới sẽ là:
1. Tham gia ngày đầu CIC 2019 ( 8h30-11h30)
2. Chuẩn bị và thi NẤM HỌC (15h-17h)
3. Dạy ( 18-20h)
4. Cầu lông (20-22h)
Viết tiếp khóa luận, chia lại time để bám lịch mà làm nhé!
______________________________________________________________________
Nhiều khi t thật tình là ko hề tin là m làm được, kết quả hệ lụy người khác cũng tin t ko làm được, biết nói gì giờ, phải ráng làm cho tốt thôi chứ sao nào, bỏ thói quen cũ, xây thói quen mới!
Viết cho Phúc những ngày lắm task!
Hâu quả của việc làm 2-3 vai trò ko đâu vào đâu là do ko chuẩn bị kĩ lưỡng, ỷ i để tới khi bấy nhầy thì toàn ô số 1 hết!
______________________________________________________________________
Ngày kỉ niệm BCDA AYP120
12:19 pm
21.6.2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!