15.6.2019 Xen lẫn vui+ buồn = hỗn độn, bòng bong

Thiệt sự là đi cũng 6 tháng mà vẫn thấy cách viết lại BLOG như vày là hiệu nghiệm nhất :))
Hôm nay ngày cũng ko quá oi ả!
Bạn trẻ nhận hàng tá những thông tin nóng!
.
.
1. Nỗi buồn
⏩ Làm pectinase ko ta...abcxyz! =) CHỐT HẠ 80% là LÀM rồi nhé!
⏩ Mẫu ko, xơ dừa, lõi ngô! Số ko đâu vào đâu! =)Phải hoàn thành trong 15.6.2019
⏩ 1.7 gửi slide trong khi chưa bắt tay làm! :))
⏩ RỚT VNU EPT với 160 điểm!!
 Buồn này là buồn thất vọng vì luôn thấy mình có thể làm tốt hơn vậy á! Cảm thấy là bản thân như vừa bị tạt1 1 gáo nước lạnh vào trong đó, ĐAU- RẤT ĐAU luôn!
Rồi tự hỏi: Ủa vậy chớ m muốn sao hả Phúc, do nhân mày gieo đó, quả là còn nhiều thứ rất dở dang đó P à!
dấu chấm lửng vô định.Cảm thấy cái SEE lúc đó của mình: KO sao P làm được mà và ko hề có sự chuẩn bị tới nơi tới chốn =) kết quả tệ và chưa muốn nhỉn lại, đây là  1 cách dự trù trong tương lai và thực sự P ko muốn điều tệ xảy ra!
2. Niềm vui
Nhận offer: c Phượng hỗ trợ làm trợ lý bên cty chị!
Nhận LEADER CIC 2019: Gánh 1 trách nhiệm mới!
... Mình cũng phải biết mình có gì thì họ mới chọn mình, mình mới được ứng cử??
Thử thách chồng thử thách khi sắp tới gánh thêm vai trò trong đó!
3. BÀI HỌC CẦN THIẾT
Giờ mình mới thấy sức mạnh của KỈ LUẬT, tuy có làm mình gắt gỏng ko thoải mái nhưng về lâu là cỏ thế trau dồi nè!
.
.
.
.TÚM LẠI VÁY
1. Viết lại cách m manage time của m !!!
2. Handle các vấn để xảy đến.
3. CÓ LIỀN PLAN mỗi ngày và SURE làm gì? !
4. Ko biết thì cứ hỏi dồng đội!
okela
15.6 1:26 a.m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!