Tháng 5- Chóng vánh hết một tháng!

Phuc Le- 12.5.2019
THÁNG 5 Chóng Vánh
Thời khắc chuẩn bị và quyết định!!
dòng ngang

Hình ảnh phần giữ chỗ

Cảm xúc giữa tháng 5

Loay hoay giữa tháng ròii! Bạn P lo cái báo cáo bạn ko ra gì, bạn nghĩ ngợi về bài quyết định quan trọng
Mai t2 bạn sẽ xuống lab sớm lấy đồ lên làm VCH
Xem lại coi vân chuyển mẫu ntn.
Nói qua ngày trước 12.5 vừa rồi. Tối đêm đêm bạn Phúc ko ngủ mà lo làm cái clip, bạn thấy cứ cắn rứt quài việc bạn hứa mà ko làm gì nó khiến bạn thấy cục súc!!!
Hiện tại bạn đang có mớ hỗn độn mà ko sx nó nên vày!!! Nhưng bạn mới chợt nhận ra cái gì mà nó khó chịu thì nó đã vi phạm 1 giá trị của bạn, bạn thích cảm giác ngủ bữa h, làm mệt lả rồi over night rồi ngủ dậy làm tiếp, dứt xong việc nào yên được việc đó, kaka đó là dứt được 1 tập của trip Campuchia rồi đó!!!
Tháng 5 này là thời khắc cũng quan trọng cho bạn Phúc vì hiện là sắp báo cáo rồi, bạn cần làm cho xong mấy cái thí nghiệm, sắp xếp lại các công việc lẫn sở thích, hứng thú cá nhân!!!
Công việc bạn lo mà cứ để và do dự quài: làm từng cái trước:
GOAL tuần 13.5-18.5

Vai trò
kết quả
Cảm xúc
SV
  1. Biết thời gian thi và tải xong cái file thi cho 3 môn.
  2. Làm xong ppt trước hành 19.5 cho nhóm KTVS
  3. Tìm bài giá thể và note key word vào báo cáo( 5 bài báo)
  1. Hứa quài làm luôn
  2. Giữ lời hứa, đúng deadline
  3. Nói là làm và ko đợi nước tới chân mới nhảy!
CA
  1. Làm xong tiêu chí và ý nghĩa cho màu phân cấp.
  2. Làm xong CA document và nói Cindy share cho CA
  1. Làm nhanh có cái gì đó gọi là quyết liệt và thấy tinh thần của CA
  2. Làm rồi thấy ok và hữu ích cho CA là được
Cá nhân và những GOAL khác
  1. Sở thích: Làm xong 1 clip trip quăng vào khoảng t5
  2. Chạy bộ: Run 1 đường dài 20km với anh Bo
  3. Quyết định: Chốt vụ đơn đi AIESEC, chạy 1 giải chạy.
  1. Ẹnoy( học cách add clip mới)
  2. Khởi động nhẹ trở lại
  3. Set Smart GOAL ok trong tuần
Công việc thứ 2:
  1. Làm vô cơ hết mẫu
  2. Lấy đồ lên làm ni to tổng
  3. Book ngày với Ên
  4. Về viết 1-2 bài báo cho cô coi feedback.
  5. Đi FU CA tối nay!

TÂM TRẠNG của một đứa “hơi dở”

  1. Thú nhận vài thứ
Cũng vào tuần mới và m*o có làm plan, mặc dù cũng reflection đều đặn nhưng mà cũng ko thấy hay ho hơn miếng nào.  
  • Chạy: Bạn vẫn chạy, nhờ có group chạy bạn mới đầu tư nghiêm túc là mua đôi giày chạy bộ, thiếu điều bạn còn do dự cho việc nên đăng ký giải chạy nào.
Một chút: Thất vọng vì mình chạy vốn chỉ clqtớicd7… do vậy nên hụt hẫng chăng :(
Vì sao mình chạy: KHỎE - BỚT STRESS- CẢM GIÁC HOÀN THÀNH ĐƯỜNG CHẠY NÓ ĐÃ, CỰC KÌ ĐÃ.
Mình sẽ expression bằng 1 giải nào: Tháng 11 mình muốn ăn sinh nhật tuổi 22 như thế nao? Race Ultra/ chơi ko nhỉ/ Sapa :)) để rồi xem!
Làm clip: 2 đêm t7, CN qua rất rất vui, dù ngủ rất ít , cảm  giác ko còn sức nói nữa mà lăn ra ngủ sau khi làm xong việc nó đã gì đâu í, vui hơn rất nhiểu so với việc mình hứa và cứ hứa lèo.
Decor cho tháng 5 chung quy cảm xúc của mình nó VUI- BUỒN hững hờ lắm, còn mấy cái dead dài hạn chưa làm được nên  nó mới buồn hiu vậy…
Thói quen của mình nếu nói ra mấy ngày qua thì nó ko thực sự tốt tí nào:
  • Ngủ trễ, sáng no plan và cứ làm, chuyện khóa luận lo nhưng ko làm gì cả, việc CA thì đầy việc muốn làm mà cứ toàn gia hạn cho mình.
  • Chuyện gđ thì cũng ko nói chuyện quá nhiều với ba má…
  • Nếu nói là những ngày qua mình có thích tí nào thì rõ là tùy ngày! Nếu set up lại một kiểu thói quen mà bạn Phúc thích là:
  • Ngủ tối ( trễ tí nhưng hoàn thành task), sáng vẫn 6h dạy và chuẩn bị phần ăn sáng với 2, nhâm nhi cà phê, lên bật lab viết luận.
1.Lên lab: Biết mình làm gì( tập trung làm xong nghỉ, viết lách công việc, tiến độ, rảnh tay thì lôi lap ra đọc báo)
2. Xong việc SV, nhảy qua việc CA: Luôn biết tình hình nó ntn, hỗ trợ bạn mới và tiếp tục build những thứ mình muốn làm. Làm cái gì là cũng rõ ràng và có kết quả ok trở lên
3. Việc sở thích, thời gian tối: Rảnh rang vê phòng chơi cây ukulele, đọc 1-2 cuốn sách và ăn tối, học Ngoai ngữ - Tiếng Anh VNU . Sau đó thì xách đít chạy bộ ngoai cv, bờ kè dăm ba cây số 5km thôi rôi về! ….
Kết thúc một ngày mà 24h tiếng ngủ- học- ăn - làm đều enjoy hết cả… Sống chậm vài phút đọc ài ý hay…
Muốn được vậy thì cho mình sự tập trung...phải là rất tập trung mới vừa phải mà làm đượ

Một chút cho ngày 16.5

Nay bạn Phúc từ luyện cuốn Alpha Book, ôi thích gì đâu ấy, chưa bao h nghĩ idol mình sẽ làm 1 cuốn sách như vậy !!! Nhưng nhờ những câu chuyện những cảm xúc của chị mà mình lại có thêm những động lực hứng thú để làm điều mình thích!!!
Mình nghĩ rồi: cả thảy những người ảnh hưởng thì dù họ nói 1 câu bâng quơ nhưng cũng giúp mình tỉnh ngộ và nhớ mình, yêu nó lắm :)))
Nay loay hoay hết giữa tuần rồi còn vài ngày nên lên luôn dự định nhé.
Mai công việc như sau (t5)
Sáng 8h-16h làm mẫu vô cơ hoá: target là 6 mẫu mới kịp tiến độ!!! Rồi FU CA120 ( nhớ nói vụ chị Liên cho Cindy), chiều tối về Thủ Đức ra lab làm thí nghiệm tiếp!!!
Sáng t6: lấy mẫu vô cơ( lên NvC làm)/ pr hoà tan(6), dự thứ 6 cắm lap tới chiều tối hẹn bóng rổ 7h thì chạy nhẹ lúc 6h với team SRC và A Trí!
Sáng t7: làm ni to tổng(6), lên thư viện note báo cáo,
Xong tuần: ….
Mình còn vài lời hứa trong tuần này làm luôn!!!
Phải nói là CA cũng làm mình nhiều việc!!! Mình cần bước lại ! Làm lại nhiều hơn!!
Ngày 17.5 sang 18.5
3h sáng đi ngủ!
Vậy là nguy cơ dậy rất thấp,
Mai lịch trình là 8h họp CA và buổi madday diễn ra, 11h30 xong qua trường làm mẫu tới 15h,  qua dạy em 16-18h rồi qua Đặng văn sâm Talent DNTS tới tối.
Lịch là khỏi chạy …
hôm nay cảm giác thích:
  1. nghe 2 chia sẻ về chuyện cv 2/
  2. Hơi lo với Sawadee 35 sắp tới vừa thi nữa
  3. Bằng các kiểu 1.6 chưa ôn đề, kèm đó là khoá luận chưa có gì viết cho cô!!!
See sai-đ: làm liền chư ko đợi, đợi khoá lâu!!!
Mai ministep mindmap xong! Làm check list
Ngày hôm nay nhiệm vụ: Done những cái còn rối ren:
  • chuyện VNU và học bên Speak Only ( đk học)
  • Kiếm báo viết phần intro cho luận ( đọc 2-3 tài liệu)
  • Tải 3  môn vi sinh thú y và Ktvs về tóm ý!!!
Cuối ngày 18.5
Nay cũng là ngày dài: madday, pha MT, dạy, Xem Ck DNTS!
Chuyện mà hôm nay mình muốn nhớ lại là khi mà mình!  Đi xem chung kết...ngưỡng mộ bạn và đúng là sau khi đi  top 20 hiểu hơn về bạn và xem Ck thì mới còn hiểu sâu hơn nữa!!
Bạn Hiệp cùng tuổi, thật giỏi!!!
Cái qtrong nữa mà mình nể nhất là ý chi, và see thôi thúc H làm sale!!

Gút lại cuối ngày : mai đèo bạn đi chơi, gặp cô bên lab, đi dạy, cầu lông

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi Hai Tư có đủ dư dả?

13-23/6- Thi và xã!!!

01/06/16-Nhớ!!!